Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công chức vô địch Giải U19 nữ quốc gia 2024

Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công chức vô địch Giải U19 nữ quốc gia 2024
2 giờ trướcBài gốc
Các cầu thủ CLB Phong Phú Hà Nam ăn mừng chiến thắng. Ảnh: VFF
CLB Phong Phú Hà Nam thể hiện sức mạnh ngay ở những phút đầu trận đấu. Phút thứ 5, Hồng Yêu khống chế bóng và dứt điểm uy lực mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam sau pha đá phạt góc của Thanh Hiếu. Có được lợi thế về tâm lý, đội chủ nhà tiếp tục chơi hay và dồn ép Sơn La.
Tuy nhiên, hiệp 1 là quãng thời gian Phong Phú Hà Nam không mấy sắc sảo trước cầu môn đối phương. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, sức ép lớn từ đối thủ khiến hàng phòng ngự Sơn La không thể đứng vững.
Phút 62, Phong Phú Hà Nam được hưởng quả đá phạt đền. Vũ Thị Hoa không mấy khó khăn để đánh bại Minh Ánh và nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút 80, Lưu Hoàng Vân lập công từ một quả đá phạt đền.
Thời gian còn lại của trận đấu, Phong Phú Hà Nam không ghi thêm bàn thắng và giành 3 điểm trọn vẹn. Như vậy, cô trò huấn luyện viên (HLV) Trần Lệ Thủy có 23 điểm, hơn đối thủ xếp thứ nhì là Hà Nội 4 điểm khi giải đấu chỉ còn 1 vòng. Phong Phú Hà Nam sớm bảo vệ thành công chức vô địch Giải U19 nữ Quốc gia.
CLB Hà Nội có chiến thắng 2-0 trước CLB Zantino Vĩnh Phúc. Ảnh: VFF
Ở trận đấu cùng ngày (15-10), Zantino Vĩnh Phúc đụng độ CLB Hà Nội. Rất quyết tâm có được điểm số khi giải đấu sắp khép lại, Zantino Vĩnh Phúc lùi sâu đội hình phòng ngự và gây ra không ít khó khăn cho Hà Nội. Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến sự bế tắc và hai đội rời sân với kết quả hòa.
Bước sang hiệp 2, những điều chỉnh của HLV Đặng Quốc Tuấn bắt đầu phát huy tác dụng. Đỗ Thị Ánh Mỹ tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số ở phút 66. Trước khi trận đấu khép lại, Lê Thị Trang điền tên mình lên bảng tỉ số với cú dứt điểm ấn tượng và ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Hà Nội.
Ngân Hà
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/phong-phu-ha-nam-bao-ve-thanh-cong-chuc-vo-dich-giai-u19-nu-quoc-gia-2024-681520.html