Phỏng vấn học bổng du học trung học trường nội trú top 5 bang Wisconsin, Mỹ

Phỏng vấn học bổng du học trung học trường nội trú top 5 bang Wisconsin, Mỹ
2 giờ trướcBài gốc
Sinh viên quốc tế theo học tại trường Wisconsin Lutheran High School
Wisconsin Lutheran High School (WLHS) được thành lập từ năm 1903, nằm tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, một thành phố trung tây yên bình và an toàn, chỉ cách Chicago 75 phút lái xe. Milwaukee còn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhờ nằm ngay bên bờ hồ Michigan, một trong 5 hồ lớn nhất Bắc Mỹ.
WLHS cung cấp chương trình học toàn diện với các khóa học bằng tiếng Anh, STEM, Kỹ thuật, Mỹ thuật ứng dụng, Giáo dục kinh doanh, Nghiên cứu xã hội và các chương trình nghệ thuật. Học sinh có cơ hội tích lũy các tín chỉ đại học từ các trường đại học lân cận ngay khi học trung học, một số khóa học online, 17 môn học nâng cao AP và các môn học tín chỉ đại học.
Giáo viên môn Hóa học, thầy Nelson, đang làm thí nghiệm cho học sinh.
Sau khi tốt nghiệp, rất nhiều học sinh của WLHS được nhận vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ như: Boston College, Carnegie Mellon University, Cornell University, Duke University, Emory University, Fashion Institute of Technology Georgia Institute of Technology, Harvard University, Northwestern University, University of California - Berkeley, University of California - Los Angeles, University of Chicago, University of Michigan University of Rochester, University of Toronto…
Cơ hội phỏng vấn học bổng 1-1 với đại diện Wisconsin Lutheran High School tại Việt Nam
Capstone Việt Nam hân hạnh tổ chức buổi Hội thảo và Phỏng vấn học bổng trực tiếp 1-1 cùng Thầy Kenneth Fisher - Chủ tịch trường và thầy Nathan King - Giám đốc tuyển sinh Quốc tế. Đây là cơ hội vàng để học sinh Việt Nam nhận học bổng.
Thời gian và địa điểm:
- TP. Hồ Chí Minh: Chủ Nhật, 27/10 | 15:30-17:30 tại văn phòng Capstone, 22 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1.
- Hà Nội: Thứ Tư, 30/10 | 18:30-20:30 tại văn phòng Capstone, số 2 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng.
Đăng ký ngay tại: https://capstone.edu.vn/wlhs_news
WLHS có hơn 60 câu lạc bộ và tổ chức đa dạng, từ nghệ thuật, thể thao đến khoa học, công nghệ. Từ đội nhạc, câu lạc bộ sách cho đến đội robot, mỗi học sinh đều có cơ hội tìm thấy đam mê của mình và phát triển toàn diện.
Học sinh quốc tế phát triển sự tự tin, kỹ năng xã hội và tài năng thông qua các chương trình ngoại khóa
WLHS còn nổi bật với chương trình nghệ thuật phong phú, bao gồm mỹ thuật, âm nhạc, và sân khấu. Học sinh có cơ hội phát triển tài năng nghệ thuật của mình qua các buổi biểu diễn, cuộc thi, và sự kiện sáng tạo.
Quản Phạm Gia An - Du học sinh Việt Nam tại Mỹ tham gia hoạt động ngoại khóa tại trường - Đạt thành tích xuất sắc 36/36 chứng chỉ ACT
Ký túc xá Honey Creek Hall, mới xây dựng từ năm 2019, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và nằm ngay trong khuôn viên trường.
Ký túc xá của trường
Học sinh ở đây được giám sát chặt chẽ, hỗ trợ học tập buổi tối và tham gia các hoạt động ngoại khóa, từ đó phát triển tính tự lập và kỹ năng sống.
WLHS tự hào sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến với các phòng học hiện đại, phòng thí nghiệm STEM, phòng mỹ thuật, và thư viện lớn. Trường còn trang bị các thiết bị giảng dạy tiên tiến như bảng tương tác và các công cụ kỹ thuật số, tạo điều kiện tối ưu cho học sinh phát triển kỹ năng học tập và sáng tạo.
Văn hóa, giải trí và các hoạt động tình nguyện được tổ chức vào cuối tuần. Giáo viên ký túc xá thường tổ chức các buổi họp nhóm với chủ đề liên quan đến các kỹ năng đời sống giúp học sinh phát triển độc lập, khỏe mạnh, có trách nhiệm và trưởng thành hơn.
WLHS có một đội ngũ cố vấn tận tình giúp học sinh quốc tế dễ dàng hòa nhập và phát triển kỹ năng học tập. Chương trình cố vấn sinh viên quốc tế đặc biệt giúp mỗi học sinh quốc tế được hỗ trợ bởi một học sinh Mỹ trong suốt năm học đầu tiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường WLHS và buổi phỏng vấn học bổng, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây của Capstone
Capstone Vietnam tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học, định hướng nghề nghiệp và tư vấn đầu tư định cư.
Website: https://capstone.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CapstoneVN
- VP Hà Nội: Số 2 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0936701696
- VP TP. Hồ Chí Minh: Số 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, Q1, TP.HCM - 0918215445
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/phong-van-hoc-bong-du-hoc-trung-hoc-truong-noi-tru-top-5-bang-wisconsin-my-204242210102602206.htm