Phụ huynh lái ô tô tông trúng học sinh trong khuôn viên trường

Phụ huynh lái ô tô tông trúng học sinh trong khuôn viên trường
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 1/10, Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chu Văn An, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) xác nhận với Sức khỏe & Đời sống, trong trường vừa xảy ra vụ va chạm giữa ô tô của phụ huynh với một nữ học sinh trong khuôn viên trường.
Cụ thể, vào khoảng 13h ngày 1/10, trong lúc học sinh đang vào trường để học ca chiều, một phụ huynh (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô chở con vào sân trường.
Bất ngờ, chiếc xe húc thẳng vào một nữ sinh đang điều khiển xe đạp điện phía trước. Nữ sinh bị ngã ra sân trường, chân mắc kẹt dưới bánh xe ô tô, còn xe đạp điện nằm gọn dưới gầm ô tô.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống
Phát hiện sự việc, nhiều học sinh đã hỗ trợ nhấc đầu ô tô lên, kéo nữ sinh ra ngoài. Sau đó, nạn nhân đã được đưa tới trung tâm y tế.
Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chu Văn An cho biết, người cầm lái chiếc ô tô gây tai nạn với học sinh là một phụ huynh của trường. Vào thời điểm đó, lực lượng bảo vệ đang giao ca nên sơ ý để xe ô tô của phụ huynh đi vào sân trường.
"Học sinh chỉ bị thương nhẹ, vẫn có thể tiếp tục đi học. Gia đình hai bên đã giải quyết sự việc theo hướng tình cảm", Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chu Văn An thông tin với Vietnamnet.
Thông tin trên Tiền Phong, nhà trường có quy định không cho ôtô và xe máy đi vào trong sân trường. Sau khi sự việc xảy ra, trường đã mời Công an phường đến ghi nhận và có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT thành phố Móng Cái.
Liên quan sự việc, đại diện UBND thành phố Móng Cái cũng cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin sự việc và đang giao cho Công an xác minh, làm rõ.
Trước đó, đã từng có những học sinh bị tai nạn ngay trong sân trường do va chạm với ô tô. Nhiều trường đưa ra quy định cấm ô tô đi vào trường học nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh.
Minh Hoa (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/phu-huynh-lai-o-to-tong-trung-hoc-sinh-trong-khuon-vien-truong-204241001185749799.htm