Phụ nữ Đà Nẵng rạng rỡ trong hội thi 'Phụ nữ tài năng, duyên dáng' 2024

Phụ nữ Đà Nẵng rạng rỡ trong hội thi 'Phụ nữ tài năng, duyên dáng' 2024
5 giờ trướcBài gốc
Ban Phụ nữ Công an TP Đà Nẵng ấn tượng với phần Thi Trang phụ tự chọn và Trình diễn áo dài truyền thống
36 thí sinh đến từ 12 đội thi đến từ các Hội cơ sở và lực lượng vũ trang gồm: Ban Phụ nữ Công an thành phố; Hội LHPN quận Cẩm Lệ; Hội LHPN quận Hải Châu; Hiệp Hội Nữ Doanh nhân; Hội LHPN quận Thanh Khê; Hội LHPN quận Liên Chiểu; Hội LHPN quận Sơn Trà; Bệnh viện 199 – BCA; Sư đoàn Phòng không 375; Hội LHPN huyện Hòa Vang; Hội LHPN quận Ngũ Hành Sơn; Sư đoàn Không quân 372 đã có những phần thi đặc sắc, ấn tượng.
Các đội thể hiện phần thi "Phu nữ tài năng"
Phát biểu khai mạc hội thi, Chủ Hội LHPN TP Đà Nẵng Hoàng Thị Thu Hương nhấn cho biết: “Hội thi “Phụ nữ tài năng, duyên dáng” năm 2024 nhằm tạo sân chơi để chị em tự tin, khoe sắc, một lần nữa khẳng định Phụ nữ Việt Nam ngày nay không chỉ duyên dáng mà còn giỏi giang, tài năng, trí tuệ. Và Hội thi này cũng chính là cụ thể hóa phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới: có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và đất nước”, đồng thời góp phần làm sôi nổi, phong phú thêm chuỗi sự kiện hoạt động văn hóa – lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2024”.
Phụ nữ Đà Nẵng rạng rỡ trong hội thi “Phụ nữ tài năng, duyên dáng” 2024
Đội thi Hội Phụ nữ Bệnh viện 199 thể hiện phần thi ứng xử
Hội thi gồm 2 vòng thi, vòng sơ khảo gồm các phần thi “Thời trang phụ nữ duyên dáng” và phần thi “Phụ nữ tài năng”. Đối với phần thi “Thời trang phụ nữ duyên dáng”, các đội thi biểu diễn trang phục tự chọn và áo dài truyền thống. Đối với phần thi tài năng, các đội có thể chọn một trong các loại hình nghệ thuật để thể hiện tài năng của đội mình.
Mặc dù trời mưa nhưng đông đảo chị em phụ nữ và nhân dân thành phố vẫn đến tham dự, cổ vũ cho các đội thi
Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chấm chọn ra 6 đội có kết quả điểm thi cao nhất của các phần thi thời trang và tài năng để vào vòng chung khảo với phần thi ứng xử để chọn ra các đội thi xuất sắc nhất.
Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hoàng Thị Thu Hương trao giải Nhất cho đội thi Hội LHPN quận Ngũ Hành Sơn
Ban Tổ chức đã trao các giải phụ: Trang phục áo dài đẹp nhất cho Hội LHPN quận Cẩm Lệ; giải đội thể hiện trang phục tự chọn đẹp nhất cho Hội LHPN quận Ngũ Hành Sơn; đội thể hiện tài năng ấn tượng nhất cho đội Hội LHPN quận Liên Chiểu; giải thí sinh ứng xử hay nhất cho thí sinh Phan Lê Thảo Nguyên, đơn vị Hội LHPN quận Thanh Khê.
Hội thi "Phụ nữ tài năng, duyên dáng" 2024 đã khép lại thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả
Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về Hội LHPN quận Ngũ Hành Sơn; giải Nhì được trao cho đội thi Hội LHPN quận Thanh Khê và Liên Chiểu; đội thị Hội LHPN quận Sơn Trà, Cẩm Lệ và Bệnh viện 199 đạt giải Ba; các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.
THANH HOA
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/phu-nu-da-nang-rang-ro-trong-hoi-thi-phu-nu-tai-nang-duyen-dang-2024-post302383.html