Phụ nữ ngành TT&TT giỏi việc nước, đảm việc nhà

Phụ nữ ngành TT&TT giỏi việc nước, đảm việc nhà
5 giờ trướcBài gốc
Sáng ngày 21/10, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức buổi gặp mặt nhằm tôn vinh, tri ân các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại khối cơ quan Bộ TT&TT nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long chủ trì buổi gặp mặt này.
Buổi gặp mặt nhằm tôn vinh, tri ân các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại khối cơ quan Bộ TT&TT nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Đức Huy
Gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại khối cơ quan Bộ TT&TT nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Thứ trưởng Phạm Đức Long nhận định đây là một ngày đặc biệt nhằm tôn vinh những cống hiến thầm lặng nhưng đầy giá trị của các chị em, sự hy sinh và vai trò to lớn của phụ nữ Việt Nam.
Theo Thứ trưởng Phạm Đức Long, lĩnh vực TT&TT đang đứng trước những thay đổi mang tính chất căn bản, đầy thách thức, đòi hỏi sự đổi mới liên tục. Các chị em ngành TT&TT đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình không chỉ trong chuyên môn mà còn trong xây dựng văn hóa làm việc, hết việc chứ không hết giờ của Bộ TT&TT.
Từ những đóng góp ý kiến xây dựng chính sách đến việc hoàn thiện văn bản pháp luật, từ những đề xuất giải pháp đến việc tham vấn chiến lược, ở đâu cũng ghi nhận sự chủ động, sáng tạo, đầy trách nhiệm của chị em.
Bên cạnh sự sắc sảo, bản lĩnh trong công việc, các chị em còn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho chồng con yên tâm công tác, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ ngành TT&TT giỏi việc nước, đảm việc nhà.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long. Ảnh: Đức Huy
Trong không khí vui vẻ, thân tình, cởi mở, các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại khối 18 Nguyễn Du đã chia sẻ nhiều góc nhìn, đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo Bộ TT&TT.
Chánh Văn phòng Bộ TT&TT Hoàng Thị Phương Lựu đề xuất tới Thứ trưởng Phạm Đức Long - Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam về việc cần có thêm các sân chơi cho chị em, với các hoạt động thể dục thể thao, nữ công gia chánh.
Chánh Văn phòng Bộ TT&TT Hoàng Thị Phương Lựu. Ảnh: Đức Huy
Thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Phạm Đức Long ghi nhận các ý kiến đóng góp, đề xuất đã được chị em phụ nữ nêu lên tại buổi gặp mặt.
Thứ trưởng Phạm Đức Long và Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương tặng hoa và sách cho các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động tham gia tại buổi gặp mặt. Ảnh: Đức Huy
Theo Thứ trưởng Phạm Đức Long, Bộ TT&TT có cường độ làm việc, xử lý, giải quyết công việc rất cao, cán bộ công chức, người lao động luôn tận tâm với công việc, làm ngày làm đêm, không quản Thứ 7, Chủ nhật.
Chúng tôi thấu hiểu rằng, để có được những thành quả hôm nay, các chị đã phải cân bằng giữa công việc và gia đình, giữa trách nhiệm xã hội và những bổn phận riêng, sự bền bỉ, kiên cường và sáng tạo của các chị đã làm nên sức mạnh tập thể, đưa ngành TT&TT phát triển ngày càng vững mạnh”, Thứ trưởng Phạm Đức Long chia sẻ.
Nhân dịp 20/10, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, các đồng nghiệp, Thứ trưởng Phạm Đức Long gửi đến toàn thể chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
Mong các chị tiếp tục giữ vững niềm đam mê, tình yêu nghề, không ngừng sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành TT&TT và xã hội. Kính chúc chị em phụ nữ một ngày 20/10 thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui”, Thứ trưởng Phạm Đức Long chia sẻ.
Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương cũng gửi những lời chúc mừng chân thành nhất: "Chúc các chị em luôn xinh tươi, hạnh phúc, mạnh khỏe nhân ngày 20/10".
Trọng Đạt
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/phu-nu-nganh-tt-tt-gioi-viec-nuoc-dam-viec-nha-2334003.html