Phụ nữ quận Đống Đa tự tin tỏa sáng

Phụ nữ quận Đống Đa tự tin tỏa sáng
2 giờ trướcBài gốc
Tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ quận Đống Đa nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Ảnh: Bảo Lâm
Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Đống Đa Trần Thị Minh Xuân đã ôn lại hành trình 94 năm ra đời và phát triển của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Những năm qua, các thế hệ cán bộ hội phụ nữ Đống Đa đã luôn kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của các bà, các chị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, xứng đáng với sự mong đợi, niềm tin và công lao vun đắp của các thế hệ đi trước; xứng đáng là người phụ nữ quận Đống Đa anh hùng của Thủ đô anh hùng.
Trao Kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ của phụ nữ cho các hội viên. Ảnh: Bảo Lâm
Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong đợt thi đua cao điểm. Ảnh: Bảo Lâm.
Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Đống Đa Trần Thị Minh Xuân cho biết, thời gian qua, các cấp Hội từ quận đến cơ sở đã sôi nổi thi đua triển khai hàng trăm hoạt động ý nghĩa. Tiêu biểu là trao tặng 6 mái ấm tình thương với tổng kinh phí 270 triệu đồng; thực hiện 15 công trình đoạn đường, tuyến phố, sân chơi sáng, xanh, nở hoa với tổng kinh phí trên 250 triệu đồng; đỡ đầu 38 cháu mồ côi, mức kinh phí 239 triệu đồng/năm.
Bên cạnh đó, Hội phát động triển khai thực hiện mô hình "3 xanh"; tiếp tục duy trì hiệu quả mô hình Biến rác thành tiền tại 21 phường, thu được gần 80 triệu đồng, thiết thực góp phần giúp đỡ phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…
Gian hàng áo dài thu hút đông đảo chị em quan tâm. Ảnh: Bảo Lâm
Tại chương trình, quận Đống Đa đã trao Kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ của phụ nữ cho 19 hội viên; tặng giấy khen cho 27 cá nhân tiêu biểu trong đợt thi đua cao điểm; trao thưởng cho 10 đơn vị đoạt giải trong cuộc thi “Đoạn đường tuyến phố, sân chơi sáng, xanh, nở hoa" năm 2024.
Ngoài ra, chương trình còn trưng bày các gian hàng phụ nữ khởi nghiệp, gian hàng Áo dài 0 đồng.
Nguyệt Ánh
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/phu-nu-quan-dong-da-tu-tin-toa-sang-681739.html