Phú Riềng: Đã tìm thấy thi thể cô gái bị nước cuốn trôi

Phú Riềng: Đã tìm thấy thi thể cô gái bị nước cuốn trôi
7 giờ trướcBài gốc
Chiều 7-10, em Đ.T.B.T rủ cháu Điểu Thị Út Thương, 12 tuổi ở gần nhà đi tắm suối. Sau đó, Đ.T.B.T chở Thương đến khu vực suối Mum dựng xe ở đoạn đường xi măng đi ngang qua suối để tắm. Lúc này trời chuyển mưa lớn. Khi tắm xong cả hai lên bờ, Đ.T.B.T ngồi giặt áo bên bờ suối, thấy chiếc xe bị dòng nước cuốn trôi nên chạy theo kéo chiếc xe lại thì dòng nước chảy mạnh cuốn theo cả xe và người.
Cháu Thương thấy vậy chạy lên đường hô hoán người dân xuống giúp nhưng không thấy Đ.T.B.T và chiếc xe. Sau khi tập trung tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe nằm dưới dòng suối, cách hiện trường khoảng 200m.
Ngay trong đêm, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã chỉ đạo các lực lượng tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 11 giờ 45 phút trưa nay 8-10, thi thể em Đ.T.B.T đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 4km.
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm em Đ.T.B.T
Sự việc thương tâm xảy ra tiếp tục là hồi chuông cảnh báo thanh thiếu niên không đi tắm ở ao, hồ, sông, suối, đặc biệt trong mùa mưa bão. Phụ huynh quan tâm trang bị kỹ năng phòng, chống đuối nước cho con em để phòng tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Phạm Yến
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/0/163706/phu-rieng-da-tim-thay-thi-the-co-gai-bi-nuoc-cuon-troi