Phương Lan nói gì trước thông tin chia tay Phan Đạt sau 1 năm đám cưới

Phương Lan nói gì trước thông tin chia tay Phan Đạt sau 1 năm đám cưới
4 giờ trướcBài gốc
Chiều 3/10, trên Facebook Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan đăng tải tâm thư dài nói rõ những ồn ào trong suốt thời gian qua. Đáng chú ý, dân tình đặt nghi vấn chuyện Phương Lan và Phan Đạt chia tay sau 1 năm đám cưới khi anh cho biết:"Tôi đã mất 1 mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm".
SAOstar đã tiến hành liên hệ với diễn viên Phương Lan để làm rõ thông tin trên. Phương Lan cho biết: "Hiện tôi, tôi không có chia sẻ gì. Nào có thông báo chính thức, tôi sẽ thông báo luôn". Cho đến Hiện tại, mọi nhất cử, nhất động của Phương Lan và Phan Đạt đang trở thành tâm điểm chú ý từ người hâm mộ.
Phương Lan cho biết sẽ có thông báo chính thức về chuyện chia tay Phan Đạt vào một thời điểm khác.
Liên hệ với Phan Đạt sau tâm thư dài trên Facebook, anh cho biết:
"Tôi quen Lan từ khi cả hai đứa đúng nghĩa là con số 0 trong nghề. Nhưng cuốn theo công việc, càng lên cao tiếp xúc với nhiều năng lượng tiêu cực.
Chúng tôi dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của chúng tôi trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Chúng tôi sẽ có thể dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc".
Phan Đạt cho biết cuộc sống của cả hai không còn vui vẻ như trước. Thế nên, anh và Phương Lan đang trong thời cân nhắc chuyện tình cảm, để đưa ra quyết định tốt nhất cho cả hai.
Phương Lan và Phan Đạt tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023 sau 5 năm hẹn hò. Sau khi về chung nhà, Phương Lan vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật khi tham gia nhiều dự án phim, đóng kịch và một số gameshow. Về phần mình, Phan Đạt lui về sau, hỗ trợ vợ theo đuổi đam mê.
Phương Lan từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được Phan Đạt thấu hiểu, quan tâm. Cô cho biết chồng chính là chỗ dựa vững chắc để cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Khi được hỏi về cuộc sống sau hôn nhân, Phương Lan cho biết: "Cho tới hiện tại, tôi và anh Đạt vẫn yêu thương, hiểu nhau. Dù đôi lúc cả hai cũng có mâu thuẫn nhưng không quá lớn và chúng tôi cũng luôn chia sẻ cả hai cảm thấy thoải mái hơn".
Dù Phương Lan và Phan Đạt đều có công việc riêng nhưng cả hai luôn cố gắng hỗ trợ nhau trong công việc nhà: "Tôi thấy bản thân mình khá truyền thống trong hôn nhân nhưng tôi nghĩ điều đó không đồng nghĩa với việc phụ nữ phải làm tất cả các công việc nhà. Hai vợ chồng luôn hỗ trợ nhau, làm cùng nhau. Tôi cũng thường học hỏi kinh nghiệm chăm sóc gia đình nhỏ từ mẹ chồng".
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phuong-lan-phan-hoi-thong-tin-chia-tay-phan-dat-sau-1-nam-dam-cuoi-202410031852139883.html