Phương Lan xin lỗi sau ồn ào việc chồng kém tuổi 'bóc phốt' Minh Dự

Phương Lan xin lỗi sau ồn ào việc chồng kém tuổi 'bóc phốt' Minh Dự
5 giờ trướcBài gốc
Mạng xã hội mấy ngày qua xôn xao trước loạt bài đăng của nhà sản xuất Phan Đạt. Trong các bài viết, anh tiết lộ thông tin tiêu cực về một số nghệ sĩ, trong đó nêu đích danh diễn viên Minh Dự. Phan Đạt còn đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình với người có tài khoản tên Trần Minh Dự.
Ngày 5/10, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Lan - bà xã của Phan Đạt - lên tiếng xin lỗi vì để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến khán giả và bạn bè, đồng nghiệp.
Cô viết: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khán giả và các anh chị trong câu chuyện này. Đặc biệt gia đình Thế giới Trẻ, nơi tôi đã gắn bó từ những ngày đầu ra trường. Hơn ai hết, tôi hiểu rằng chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người những ngày qua".
Phan Đạt và Phương Lan.
Phương Lan cho biết mối quan hệ của cô với các diễn viên Minh Dự, Hoàng Phi, Nam Thư... vẫn tốt đẹp. Nữ diễn viên tin rằng sự yêu thương còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn đồng hành với cô. Bà xã Phan Đạt bày tỏ: "Tại thời điểm này, tôi mong được yêu thương và thấu hiểu. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người!".
Về vụ việc trên, Ban Giám đốc (BGĐ) Sân khấu Thế giới Trẻ cho biết đã nhận được thông tin, xác định đây là vấn đề giữa cá nhân với nhau nên không nắm bắt tình hình. Tuy nhiên, BGĐ sẽ tìm hiểu kỹ vụ việc và đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất. Hiện, BGĐ sân khấu đang tiến hành gặp gỡ, làm việc với các cá nhân để tìm hiểu thực hư và đưa ra giải pháp phù hợp.
"Chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng và kịp thời về các diễn biến trong vụ việc, tránh gây hiểu lầm cũng như hoang mang với khán giả. Vì vậy, hiện tại chúng tôi xin phép không trả lời các câu hỏi liên quan đến vụ việc này cho đến khi mọi vấn đề được làm rõ", BGĐ nêu trong văn bản.
Tối 2/10, diễn viên Minh Dự lần đầu lên tiếng về vụ ồn ào. Nam diễn viên cho biết những thông tin và sự việc không mong muốn gần đây khiến khán giả, đặc biệt là người yêu thương, lo lắng, hoang mang. Minh Dự đang thu thập chứng cứ để làm việc với cơ quan chức năng về ồn ào bị "tố" đời tư tiêu cực.
Diễn viên Minh Dự.
Năm 2018, Phương Lan và Phan Đạt công khai hẹn hò. Tháng 11/2023, cặp đôi tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
Vợ chồng Phương Lan nắm tay dự sự kiện:
Ảnh, clip: FBNV
Diệu Thu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/phuong-lan-xin-loi-sau-on-ao-viec-chong-kem-tuoi-boc-phot-minh-du-2329052.html