Phương Linh nói rõ lý do không còn 'đốp chát' với anti-fan trên mạng xã hội

Phương Linh nói rõ lý do không còn 'đốp chát' với anti-fan trên mạng xã hội
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, kênh TikTok FC Phương Linh đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của nữ ca sĩ trong một đêm nhạc phòng trà. Vẫn như mọi khi, bên cạnh những tiết mục trình diễn mãn nhãn, điều khiến các đêm nhạc của Phương Linh luôn được khán giả đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt chính là nhờ vào lối trò chuyện, tương tác đầy duyên dáng của nữ ca sĩ.
Trong clip, Phương Linh cho biết rằng mỗi khi về đến nhà sau khi hoàn thành buổi biểu diễn, nữ ca sĩ chưa vội vệ sinh cá nhân mà tranh thủ lên mạng xã hội để đọc... bình luận của khán giả. Nữ ca sĩ khẳng định rằng mình chỉ âm thầm đọc bình luận chứ không "đôi co" với những ý kiến tiêu cực, trái chiều.
"Phương Linh đã nói rồi đấy, nói chung là ngứa miệng lắm, rất muốn combat lại nhưng lại sợ ảnh hưởng đến tình cảm của những khán giả yêu nhạc chân chính. Sợ nhiều cô chú anh chị và các em sẽ buồn lòng về mình, cho nên mình phải 'tém miệng' lại, không dám nói năng gì", giọng ca Cơn gió lạ bày tỏ.
Phương Linh nói thêm: "Không phải do Phương Linh giả tạo đâu nhé, chẳng qua là mình bớt lại để không ảnh hưởng đến những khán giả yêu nhạc của mình thôi".
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Phương Linh còn nổi tiếng là ca sĩ có tính cách rất thẳng thắn, không ngại "bốp chát" với anti-fan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian qua, nữ ca sĩ cho biết mình đã có sự tiết chế lại để không làm ảnh hưởng đến tình cảm mà khán giả đã dành cho cô.
Gần đây, Phương Linh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi chủ động điều chỉnh trang Facebook cá nhân về chế độ riêng tư (tức những khán giả có kết bạn với Phương Linh mới xem được những bài viết mà nữ ca sĩ đăng tải). Hành động này cho thấy Phương Linh muốn giảm thiểu những bình luận tiêu cực từ một bộ phận anti-fan.
Hồi năm 2023, Phương Linh từng khiến nhiều người xôn xao khi chia sẻ trên trang TikTok cá nhân về việc "block" 500 anti-fan. Vốn là nữ ca sĩ có cá tính thẳng thắn, nên việc Phương Linh đối mặt với anti-fan hầu như là chuyện không quá bất ngờ.
Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Chặn 500 người nói xấu nói sai, nói quá đáng nói cay nghiệt. Nếu tôi không là cô ca sĩ tôi cũng không cao giờ đi comment những lời đắng ngắt tam sao thất bản. Tôi chắc cũng bình luận dạo ở CR7, Châu Tinh Trì,... Những tếu táo vui vẻ yêu đời đẹp xinh.
Đời ấy mà không phải việc mình, không rành ấy thì im lặng hoặc nghe xong thì quên đi. Vì nó không dính mắc tới cuộc đời mình, đây còn buông lời "sắc mỏng. Sống thế mới tội đấy. Chặn mà mờ cả mắt run cả tay. Đi ngủ và chúc ngủ ngon nhé quý vị. Những người đáng kính".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/phuong-linh-noi-ro-ly-do-khong-con-dop-chat-tren-mang-xa-hoi-202410211039136355.html