Phương Mỹ Chi để lộ 'thương tích' sau chuyến đi tình nguyện ở miền Bắc

Phương Mỹ Chi để lộ 'thương tích' sau chuyến đi tình nguyện ở miền Bắc
3 giờ trướcBài gốc
Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng bạn bè đi chơi cầu lông để giải trí, đồng thời nâng cao sức bền để chuẩn bị cho show diễn sắp tới tại TP.HCM, thuộc School Tour Vũ trụ Cò bay.
Đáng nói, khi Phương Mỹ Chi ngồi để quay clip bắt trend, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra những vết bầm tím xuất hiện trên chân của nữ ca sĩ, ngay vị trí ở đầu gối. Khi được khán giả hỏi thăm, Phương Mỹ Chi cho biết: "Chị bị cái xe rùa nó quật á em". Hóa ra, đây chính là thương tích của nữ ca sĩ sau chuyến đi tình nguyện đến miền Bắc trước đó.
Còn nhớ, trên trang cá nhân, cách đây ít ngày, Phương Mỹ Chi đã đăng tải một số hình ảnh nữ ca sĩ cùng đội tình nguyện của TP.HCM lên đường đến các địa điểm ở miền Bắc để hỗ trợ, giúp đỡ bà con khôi phục lại cuộc sống sau lũ.
Hình ảnh Phương Mỹ Chi trong màu áo xanh tình nguyện, hăng hái đẩy xe rùa chứa xi măng để hỗ trợ bà con tái thiết cuộc sống đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả. Có lẽ do sơ suất nên chiếc xe rùa đã va chạm vào chân của Phương Mỹ Chi, khiến đầu gối của nữ ca sĩ xuất hiện những vết bầm tím.
Phương Mỹ Chi từng chia sẻ về chuyến đi đầy ý nghĩa này: "Trong lúc thực hiện nhiệm vụ tại huyện Bảo Yên, các cô chú anh chị em tình nguyện đang hăng hái làm như mọi khi, thì có 2 cô đèo nhau bằng xe máy đi ngang nói to là: 'Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên. Cô cười lớn, và mọi người cũng rất vui khi nghe được. Riêng Chi thì lại hơi rung động 1 chút. Ngay giây phút đó mới hiểu sâu sắc hơn việc mình đang làm, và người dân họ vui mừng như thế nào khi thấy đội tình nguyện viên ra Bắc hỗ trợ.
Câu nói đó của cô là một trong những điều tuyệt vời mà Chi nhận được sau chuyến đi này. Thanh niên trẻ Phương Mỹ Chi hát thì rành nhưng làm "trợ lí kế toán", phân quà, thẩy gạch, đẩy xe rùa, xúc bùn thì thật sự là "1 tấm chiếu mới".
Cảm ơn các cô chú anh chị em trong đoàn đã chỉ dạy và hỗ trợ con bằng rất nhiều tình yêu và sự kiên nhẫn, để con có thể hỗ trợ ngược lại cho bà con phía Bắc. Sự đóng góp của Chi không thể bằng mọi người, nhưng Chi chắc chắn là mình đã cố gắng hết sức và thực hiện nhiệm vụ đúng nghĩa "1 thanh niên tình nguyện TP.HCM".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/phuong-my-chi-lo-thuong-tich-sau-chuyen-di-tinh-nguyen-o-mien-bac-202409281631391686.html