Phương Mỹ Chi ôm cha mẹ, òa khóc trước 10.000 khán giả dưới cơn mưa lớn

Phương Mỹ Chi ôm cha mẹ, òa khóc trước 10.000 khán giả dưới cơn mưa lớn
3 giờ trướcBài gốc
Tối 20/10, đêm diễn đầu tiên trong dự án School Tour "Vũ trụ cò bay" của Phương Mỹ Chi đã diễn ra tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (TPHCM) thu hút 10.000 khán giả.
Đêm nhạc được dàn dựng công phu, chia thành 4 chương: "Tổ cò", "Ra ràng", "Đón gió" và "Vút bay". Phương Mỹ Chi lần lượt mang đến những tiết mục thể hiện rõ ý nghĩa của từng chương, dẫn dắt cảm xúc khán giả khi nhìn về hành trình một “con cò” Phương Mỹ Chi từng bước trưởng thành.
Show diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn kéo dài. Dù vậy, các khán giả, bạn bè và đồng nghiệp vẫn ở lại cổ vũ nhiệt tình. Điều này khiến Phương Mỹ Chi xúc động và bày tỏ lòng biết ơn vì tình cảm, sự yêu thương của mọi người đã góp phần tạo nên chương trình ý nghĩa.
Chứng kiến hơn 10.000 khán giả và khách mời tham dự chương trình, Phương Mỹ Chi xúc động gửi lời cảm ơn: “Trước đây, khi đối diện tình huống xấu, tôi khóc vì lo lắng. Còn hôm nay, đứng đây, tôi có quá nhiều cảm xúc, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ cùng mọi người tạo nên một đêm nhạc khó quên".
Mưa nặng hạt ảnh hưởng phần nào đến các phần trình diễn trong chương trình. Ở vài tiết mục dàn dựng cô vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn nên gặp không ít trở ngại. Từ nửa sau chương trình đến khi kết thúc, ca sĩ ướt sũng người.
Dù gặp trở ngại, Phương Mỹ Chi nỗ lực hoàn thành các tiết mục. Cô trình bày các ca khúc trong album "Vũ trụ cò bay" và 4 bài mới sáng tác gần đây: "Lượm", "Buôn trăng", "Con cò và mặt trời", "Rock hạt gạo". Các tác phẩm do nữ ca sĩ cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP sáng tác, lấy cảm hứng từ văn học. Phương Mỹ Chi hát live, trình diễn trọn vẹn dù hệ thống âm thanh đôi lúc trục trặc.
Ca sĩ "thổi hồn" cho nhiều ca khúc dân ca, điệu lý, hò, chầu văn các vùng miền theo phong cách mới. Cô còn lần đầu thể hiện các kỹ năng như nhảy hiphop, múa võ, thổi sáo, đánh trống, chơi guitar điện.
Dưới khán đài, có hai khán giả đặc biệt là cha mẹ Phương Mỹ Chi. Cả hai có mặt từ sớm, hòa vào dòng người cổ vũ con gái. Một video ghi lại những tâm sự của người thân, bạn bè, cộng sự, khán giả được phát lên khiến mọi người xúc động. Phương Mỹ Chi đã chạy xuống hàng ghế khán giả, ôm mẹ và khóc.
Theo giọng ca sinh năm 2003, cô trước nay ít nói hay bày tỏ tình cảm. Cô gửi lời cảm ơn cha mẹ vì luôn bên cạnh, động viên trong đời sống lẫn công việc. Cô cho rằng mỗi phụ huynh có cách thể hiện khác nhau với con cái nhưng chung quy lại đều là tình yêu thương.
Phương Mỹ Chi cảm ơn cộng sự, ê-kíp đã đồng hành, hỗ trợ suốt thời gian qua: “Tôi không phải mẫu người mạnh mẽ đến mức sẽ không than thở hay luôn suy nghĩ tích cực. Tôi cũng có những lúc tiêu cực và không ngại bộc lộ điều đó ra ngoài. Cảm ơn mọi người đã thông cảm, cho tôi được sống thật”.
Trong đêm nhạc, Phương Mỹ Chi kết hợp cùng nhiều khách mời: NSƯT Kim Tử Long (ca khúc "Chiếc lược ngà"), rapper Suboi (ca khúc "Hai đứa trẻ")… Điểm nhấn là màn kết hợp giữa Phương Mỹ Chi và NSƯT Kim Tử Long. Dù lần đầu song ca, cả hai cho thấy sự ăn ý, hòa quyện dù khác biệt thế hệ, dòng nhạc.
NSƯT Kim Tử Long bày tỏ ngưỡng mộ Phương Mỹ Chi với hành trình sáng tạo đột phá mang đến những tác phẩm ấn tượng cho khán giả. Trong khi đó, rapper Suboi dù sức khỏe không tốt vẫn cố gắng xuất hiện trong show vì trân trọng Phương Mỹ Chi.
Đêm nhạc kết thúc lúc gần 23h. Nữ ca sĩ xúc động nói lời tri ân đến khán giả: "Tôi không nghĩ mọi người có thể ở lại đến phút cuối cùng giữa thời tiết thế này. Tôi muốn nói lời cảm ơn trước tình cảm quá lớn của hơn 10.000 khán giả có mặt ngày hôm nay".
Ảnh, clip: TS, NVCC
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/phuong-my-chi-om-cha-me-oa-khoc-truoc-8000-khan-gia-duoi-con-mua-lon-2333889.html