Phương Thanh nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió ở tuổi 50?

Phương Thanh nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió ở tuổi 50?
3 giờ trướcBài gốc
Ca sĩ Phương Thanh luôn được khán giả nhớ đến là người tạo nên nhiều “cơn sóng” hiện tượng, sản phẩm âm nhạc của giọng ca “Trống vắng” dần trở thành một “gia vị” không thể thiếu trên các đài phát thanh truyền hình. Nổi tiếng với các bản hit đi cùng năm tháng như: "Xa rồi mùa đông", "Giã từ dĩ vãng", "Khi giấc mơ về"… cái tên Phương Thanh là điều không thể thiếu tại bảng xếp hạng âm nhạc danh giá Làn Sóng Xanh trong suốt một thập kỷ. Nữ ca sĩ cũng là một trong những gương mặt hiếm hoi Vbiz sở hữu nhiều liveshow từ nhà thi đấu tới sân vận động. Đặc biệt, cô còn là chủ nhân của 3 giải thưởng Mai Vàng danh giá ở hạng mục “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” và “Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất” các năm 1998, 1999 và 2005.
Ngoài sự nghiệp ca hát, Phương Thanh còn bén duyên với điện ảnh và là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh. Nữ ca sĩ từng 2 lần đoạt giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” trong phim “Nụ hôn thần chết”, Những nụ hôn rực rỡ”. “Liều, lạ, láo” là một trong 3 từ Chị đẹp Phương Thanh tự miêu tả bản thân.
Chia sẻ về lý do quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Phương Thanh nói: “Đầu tiên tôi muốn có một sân chơi mang tinh thần đoàn kết, BTC đã tạo mọi cơ hội để cho nghệ sĩ tỏa sáng với chính khả năng của họ, đó là mục đích chung của tôi và các Chị đẹp khác khi quyết định tham gia chương trình. Còn mục đích riêng là tôi sẽ có cơ hội rèn luyện thể lực, bồi đắp thêm những tình cảm, cảm xúc khi được đồng hành cùng các Chị đẹp khác”.
“Tôi muốn mang đến năng lượng khỏe mạnh, tràn đầy sức trẻ của tuổi 50. Về giọng hát và cá tính của tôi thì vẫn còn nguyên như vậy. Và tiết mục đầu tiên chào sân vẫn là tiết mục rock mạnh mẽ, mang đậm dấu ấn Phương Thanh”, giọng ca “Trống vắng” nói thêm.
Nữ ca sĩ cũng mong muốn khi tham gia chương trình, cô sẽ phá bỏ những giới hạn của bản thân, thử sức với những vai trò mới. “Trước khi vào Chị đẹp thì ai cũng nghĩ là tôi sẽ không nhảy, mọi người lo tôi sẽ không nhảy được, nhưng tôi nghĩ rằng đó là sự phấn khích, phấn khởi. Bởi vì tôi sẽ được làm những điều mà trước đây tôi chưa bao giờ làm: một tiết mục múa, nhảy tập thể. Trước đây ít khi nào tôi làm lắm. Bởi vì cách hát của tôi cần rất nhiều nội lực và khi nhảy sẽ không đảm bảo được chất lượng giọng hát. Nhưng khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió với tinh thần đồng đội, chia sẻ câu hát, mọi thứ chia đều cho nhau thì tôi nghĩ thử thách này không làm tôi gục ngã được nữa”, Phương Thanh bày tỏ.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/phuong-thanh-noi-gi-khi-tham-gia-chi-dep-dap-gio-o-tuoi-50-post1124633.vov