Phút đời thường dịu dàng của diễn viên Thanh Hương phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Phút đời thường dịu dàng của diễn viên Thanh Hương phim Cuộc đời vẫn đẹp sao
7 giờ trướcBài gốc
Phút đời thường dịu dàng của diễn viên Thanh Hương phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.
Lễ trao giải Cánh diều vàng 2024 diễn ra tối 10/9 vừa qua, Thanh Hương được trao danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của phim truyền hình. Cô đã thể hiện ấn tượng vai nữ chính trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.
"Tôi cũng đã có may mắn để được đứng tại lễ trao giải Cánh diều Vàng năm 2017. Năm đó, tôi được giải Nữ phụ xuất sắc phim truyện truyền hình. Bây giờ là nữ chính xuất sắc, đây là câu trả lời rõ ràng cho hành trình sự nghiệp của Thanh Hương. Có rất nhiều khó khăn, có nhiều thử thách,chông gai nhưng không bao giờ tôi bị cô đơn vì lúc nào cũng có khán giả yêu thương ở bên cạnh", Thanh Hương chia sẻ.
Vai Luyến cũng đánh dấu sự trở lại "bùng nổ" của Thanh Hương khi cô lột xác về ngoại hình để đóng vai một phụ nữ lam lũ, sống cùng mẹ chồng trong khu xóm chợ nghèo. Để vào vai Luyến "lươn", Thanh Hương phải cắt tóc tém và giảm gần 10kg để phù hợp với ngoại hình của nhân vật. Vai nữ chính này của cô dành nhiều tình cảm của khán giả và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.
Gắn bó với phim truyền hình trên sóng giờ vàng hơn một thập kỷ và là gương mặt cũng thuộc hàng "ngôi sao" của nhiều phim ăn khách như Quỳnh búp bê, Người phán xử, Mùa hoa tìm lại, Anh có phải đàn ông không, Người một nhà… trong các vai chính diện, phản diện, Thanh Hương chinh phục người xem bởi lối diễn "tung hứng", tinh tế và tự nhiên.
Ở Cánh diều vàng 2017, nữ diễn viên sinh năm 1988 từng nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của phim truyền hình và ba lần nhận đề cử Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.
Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Hương thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào, cuốn hút. Nữ diễn viên tự tin khoe chân dài và đường cong gợi cảm với một thiết kế cắt xẻ táo bạo. Thanh Hương cho biết vóc dáng, cân nặng của cô lên xuống theo từng vai diễn. Khi dự án đóng máy và trở lại với cuộc sống bình thường, cô sẽ cố gắng điều tiết để không quá béo hay quá gầy. Bí quyết giúp Thanh Hương có vóc dáng cân đối với vòng eo thon gọn là chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập thể thao nhẹ nhàng.
Sau khi hoàn thành vai nữ chính trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thanh Hương vào vai Khanh trong phim Người một nhà - vợ của Tuệ (Tuấn Tú).
Thanh Hương sinh năm 1988, quê Hải Dương. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, hiện thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô được biết đến qua các phim truyền hình: Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Thương nhớ ở ai, Mùa hoa tìm lại, Cuộc đời vẫn đẹp sao... Ngoài đời, diễn viên Thanh Hương lại gây sốt bởi gu thời trang cực gợi cảm.
Thanh Hương có cơ hội bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm khi đang học bậc phổ thông. Cô từng có thời gian dài tập hai môn võ Pencak silat và Taekwondo. Thanh Hương được đánh giá là diễn viên có thực lực trên màn ảnh nhỏ. Chị chăm chút diễn xuất, chịu khó thay đổi hình ảnh, thử nghiệm các dạng vai khác nhau.ỳ gợi cảm, cuốn hút.
Chia sẻ với Báo Thế giới và Việt Nam, Thanh Hương nói, cô là người luôn yêu thương bản thân, yêu cuộc sống, ý thức được mình là nghệ sĩ nên phải giữ hình ảnh.
"Dù có thế nào, mình vẫn luôn phải đẹp trong mắt khán giả chứ không phải khi ly hôn rồi thì mình mới đẹp. Tôi luôn ý thức phải giữ gìn nhan sắc vì mỗi tuổi nó đuổi xuân đi. Hiện tại, tôi đang trải nghiệm cuộc sống độc thân, chưa sẵn sàng cho một mối tình nào cả. Phải nói là Hương có rất nhiều năng lượng tích cực, yêu đời, yêu công việc, yêu những vai diễn của mình, trân trọng những tình cảm khán giả dành cho mình. Tôi chỉ mong sao có thể chia sẻ hình ảnh đẹp, tích cực nhất để phụ nữ xem và cảm thấy vui và sống tích cực hơn", Thanh Hương nói.
Chia sẻ quan niệm về nghề, nữ diễn viên cho biết: "Thật lòng, bây giờ Hương không còn quá phấn khích khi được khen hay cay cú, khó chịu, ấm ức khi bị chê. Mình biết, đôi khi khen chưa chắc đã hay mà bị chê chưa chắc đã là dở. Cho nên, mình phải có niềm tin vào bản thân. Tất nhiên, vai diễn này chưa chắc mình đã làm đúng nhưng phải tin vào bản thân thì người khác mới tin vào mình.
Đối với Hương, điều quan trọng là phải làm thật. Hương thích sự tự nhiên, thích cái đời trong mỗi vai diễn, mà làm được điều đó thật không phải dễ. Để có điều đó không phải ở trường lớp đã học mà chủ yếu là sự tự học hỏi ở đồng nghiệp, là cảm nhận, trải nghiệm của mình trên hành trình làm nghề.
Có thể nói, những va vấp, những điều khán giả khen chê như những kinh nghiệm để cho mình cố gắng hơn, phát huy thế mạnh của bản thân, để cho mình đầy đặn hơn ở những vai diễn. Đây là điều Hương vẫn đang cố gắng trong hành trình làm nghề của mình. Hương muốn nói rằng, động lực từ khán giả và tình yêu khán giả dành cho Hương là quan trọng nhất", Thanh Hương bộc bạch.
Đồng thời, người đẹp chỉ mong khán giả sẽ yêu thương, nhẹ nhàng, mềm mỏng, “giơ cao đánh khẽ” đối với các nghệ sĩ, để chúng tôi có thêm niềm tin và động lực để làm tốt ở những vai diễn tiếp theo.
Màn "lột xác" của Thanh Hương với vai Luyến trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao giúp cô giành giải Cánh diều Vàng 2024.
Cùng ngắm sắc vóc gợi cảm của diễn viên Thanh Hương:
(Ảnh: FBCN)
Phi Khanh
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/phut-doi-thuong-diu-dang-cua-dien-vien-thanh-huong-phim-cuoc-doi-van-dep-sao-287062.html