Pogba tiết lộ điều chưa từng nói về MU

Pogba tiết lộ điều chưa từng nói về MU
5 giờ trướcBài gốc
Paul Pogba đã dành sáu năm ở Manchester United sau khi “quỷ đỏ” trả 89 triệu bảng Anh cho Juventus để ký hợp đồng với anh. Đây vẫn là thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Manchester United đến thời điểm này. Nhưng Pogba đã chơi không thành công tại Old Trafford. Bây giờ, Pogba thừa nhận rằng tâm trí anh đang ở nơi khác.
Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã thừa nhận rằng anh "không ổn định" về mặt tinh thần và tâm lý trong những năm cuối cùng ở MU. Pogba đã có 233 lần ra sân cho MU sau khi trở lại “quỷ đỏ” với thương vụ chuyển nhượng trị giá 89 triệu bảng vào mùa hè năm 2016. Tiền vệ trung tâm người Pháp này trở lại MU với kỳ vọng rất lớn sau bốn năm thi đấu ấn tượng cùng Juventus, nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng đó vì chấn thương liên miên và phong độ không ổn định.
Pogba đã giúp MU giành chức vô địch Europa League và Carabao Cup trong cùng 1 mùa giải dưới thời Jose Mourinho. Nhưng di sản của Pogba tại MU phần lớn là lời hứa không được thực hiện. Pogba rời Old Trafford vào mùa hè năm 2022 để trở lại Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây là lần thứ hai Juventus có được Pogba từ MU mà không mất phí chuyển nhượng.
Dù giành 2 danh hiệu tại MU dưới thời Jose Mourinho nhưng Pogba không có mối quan hệ tốt với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. ẢNH: GETTY
Bây giờ, Paul Pogba tin rằng mùa giải tốt nhất của anh tại MU diễn ra vào chiến dịch 2018 - 2019, khi Jose Mourinho bị Ole Gunnar Solskjaer thay thế vào giữa mùa giải. Pogba đã ghi được 16 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong 47 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải đó, nhưng giờ đây Pogba thừa nhận rằng anh muốn sử dụng phong độ đó làm bàn đạp để rời MU, nhưng Ed Woodward ngăn cản anh.
“Tôi sẽ nói với bạn điều mà tôi chưa từng nói với bất kỳ ai”, Paul Pogba tiết lộ điều chưa từng nói về MU khi chia sẻ với tờ Daily Mail (Anh), “Năm Jose Mourinho ra đi và Ole Gunnar Solskjaer đến, đó là mùa giải hay nhất của tôi tại Manchester United nhưng sau trận đấu cuối cùng, tôi nói với Ole và Ed Woodward rằng tôi nghĩ đó là năm cuối cùng của mình và tôi muốn ra đi.
Lúc đó tôi 27 tuổi, mọi chuyện không diễn ra theo cách tôi muốn. Tôi đã cống hiến hết mình nhưng tôi không thấy CLB tiến triển. Manchester City và Liverpool giỏi hơn chúng tôi và họ đang cải thiện. Ole đã đồng ý (cho Pogba ra đi) và ông ấy sẽ nói chuyện với Ed.
Tôi nghĩ rằng mình muốn ra đi nhưng tôi quay lại CLB trước mùa giải vì tôi muốn trở nên chuyên nghiệp. Tôi nói chuyện với Ed để cố gắng thực hiện một động thái nhưng ông ấy ngăn cản. Tôi không muốn chơi cho Manchester United nữa nhưng tôi phải trở nên chuyên nghiệp. Về mặt tinh thần, tôi không ở đó và sau đó tôi bị chấn thương”.
Pogba tiết lộ điều chưa từng nói về MU rằng, anh không có tâm lý tốt khi còn chơi bóng cho "quỷ đỏ". ẢNH: SKY NEW
Ed Woodward là phó chủ tịch điều hành của MU vào thời điểm đó và là người ra quyết định quan trọng đằng sau hậu trường. Ông quyết định tốt nhất là giữ Pogba ở lại vì Pogba mới đá 3 mùa ở MU khi đó. Nhưng quyết định đó đã không hiệu quả.
Paul Pogba không bao giờ có được phong độ ổn định ở MU và trở thành đối tượng chính bị chỉ trích. Sau đó, Pogba rời MU để đến Juventus với tư cách là một cầu thủ tự do vào năm 2022, nhưng chỉ chơi tám trận ở Serie A kể từ đó.
Nhà vô địch World Cup 2018 người Pháp Paul Pogba đã vật lộn với chấn thương trước khi bị cấm thi đấu bốn năm sau khi xét nghiệm dương tính với nồng độ dehydroepiandrosterone (DHEA) cao, có thể làm tăng testosterone. Kể từ đó, lệnh cấm của Pogba đã được tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) giảm xuống còn 18 tháng sau khi anh kháng cáo thành công. Pogba có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 năm sau.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/pogba-tiet-lo-dieu-chua-tung-noi-ve-mu-post815311.html