Preview Sakamoto Days chap 185: Thành viên mới của team X

Preview Sakamoto Days chap 185: Thành viên mới của team X
4 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Nội dung Sakamoto Days chap trước chapter 184
Preview Sakamoto Days chap 185: Thành viên mới của team X
Tóm tắt Sakamoto Days chap 185
Nội dung chi tiết của Sakamoto Days
Một số hình ảnh Sakamoto Days chap 185
Thời gian Sakamoto Days chap 185 ra mắt
Nội dung Sakamoto Days chap trước chapter 184
Trong Sakamoto Days chap 184, câu chuyện tiếp tục với một tình tiết đầy căng thẳng khi cuộc đối đầu giữa Shin và Shackles trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Bị Shin làm nhục, Shackles không kiềm chế được cơn giận và tung ra "vũ khí bí mật" - một lưỡi dao ẩn trong còng tay. Shackles tấn công dữ dội, nhưng Shin, nhờ khả năng ESP, vẫn có thể tránh được các đòn chí mạng mặc dù bị trói bởi hàng loạt còng tay.
Tình thế thêm phần căng thẳng khi Heisuke, lo lắng cho Shin, bất ngờ đưa cho cậu một... con cá đông lạnh làm vũ khí! Hành động kỳ quặc này khiến Boiled phải lên tiếng cảnh báo về hậu quả của việc can thiệp. Trong lúc mọi thứ rối ren, Shackles bất ngờ chiếm được ưu thế, trói chặt Shin bằng xích sắt và hạ nhiệt độ phòng để chuẩn bị tra tấn.
Khi mọi thứ tưởng chừng bế tắc, Boiled xuất hiện kịp thời. Anh đỡ đòn tấn công cuối cùng nhắm vào Shin và phá vỡ xích giải thoát cho cậu. Hành động dũng cảm của Boiled được thúc đẩy bởi tình bạn sâu sắc giữa Shin và Heisuke, nhưng cũng khiến Boiled kiệt sức vì mất máu.
Lợi dụng cơ hội này, Shin dùng ESP tìm được phòng điều khiển và yêu cầu cắt điện, khiến Shackles mất phương hướng trong bóng tối. Khi đèn sáng trở lại, Shackles đã bị hạ gục, và Shin đòi được đưa xuống tầng B2.
Chap kết thúc tại tầng thấp nhất với sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn đang tự hỏi: "Ai sẽ chết?". Thế nhưng, trong một cú twist bất ngờ và hài hước, Atari tiết lộ rằng lời tiên tri chỉ nói về cái chết của... ba con gián, mang đến một kết thúc thú vị và đầy châm biếm cho chương truyện đầy kịch tính này.
Preview Sakamoto Days chap 185: Thành viên mới của team X
Tóm tắt Sakamoto Days chap 185
Trong Sakamoto Days chap 185, nhóm của Shin và Kase Jo đi xuống tầng B2 bằng thang máy, với Boiled chĩa súng vào Kase Jo để canh chừng. Khi đến tầng B2, họ phát hiện nơi này giống như một mê cung khổng lồ, có đầy đủ tiện nghi.
Shin và Heisuke gặp một người đàn ông khỏa thân nằm trên cát, người này bị tấn công và mất hết đồ. Bất ngờ, cát dưới chân họ xoáy thành cát lún và một nhóm ba kẻ thù xuất hiện. Người đàn ông nhờ Shin dùng ESP lấy lại đồ của mình. Khi có lại cung tên, anh nhanh chóng bắn hạ cả ba tên tấn công. Cuối cùng, người đàn ông tự giới thiệu là Tenkyu, thành viên của Team X.
Nội dung chi tiết của Sakamoto Days
Sakamoto Days chap 185 mở đầu với không khí hồi hộp khi nhóm của Shin và Kase Jo di chuyển xuống tầng B2 bằng thang máy. Không khí căng thẳng bao trùm khi Boiled luôn giữ súng chĩa vào đầu Kase Jo, đảm bảo rằng lão không có cơ hội phản bội.
Trong khi di chuyển, Shin hỏi thăm Boiled liệu anh có ổn sau khi quay lại tầng B1. Boiled chỉ mỉm cười và đáp lại, nhờ lời nhắc nhở của Shin về sự cứng rắn của mình, giờ anh ta sẽ quản lý tầng B1 một cách hoàn hảo.
Khi Heisuke tò mò về tầng B2, Kase Jo cho biết nơi này giống như một mê cung khổng lồ. Khi cánh cửa thang máy mở ra, ánh sáng chói chang khiến Shin phải nheo mắt. Cả nhóm bước ra và trước mắt họ là một khoảng không rộng lớn với bầu trời xanh ngắt, khiến họ có cảm giác như đang ở ngoài thế giới thực.
Kase Jo kể rằng, trước đây B2 cũng tương tự như B1, nhưng sau đó đã được cải tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các tù nhân. Giờ đây, B2 trông như một mê cung khổng lồ với vô số phòng nhỏ, đầy đủ tiện nghi từ rạp chiếu phim, siêu thị đến bệnh viện.
Boiled tạm biệt Shin và Heisuke, họ chúc nhau bảo trọng. Sau đó, Shin và Heisuke tiến vào một căn phòng đầy cát, trông giống như một sa mạc. Đột nhiên, họ phát hiện một người đàn ông khỏa thân đang nằm sóng soài trên cát, chỉ che chỗ kín và mặt bằng hai tờ báo.
Hai người nhanh chóng chạy đến hỏi thăm và người đàn ông cho biết mình không sao, chỉ đang ngủ vì cát ở đây rất ấm. Anh ta kể rằng mình đã bị một nhóm người tấn công và lấy hết mọi thứ quan trọng. Điều bất ngờ là anh ta tiết lộ rằng mình vốn không mặc quần áo từ đầu.
Heisuke hỏi người đàn ông liệu anh có mới đến đây không, và anh ta trả lời rằng mình muốn xuống tầng thấp nhất để gặp thầy bói vì đã cãi nhau với hai người bạn và muốn nhờ thầy bói xem cách làm lành. Trong lúc trò chuyện, Shin dùng ESP để dò xét nhưng không cảm nhận được sự thù địch hay dối trá từ người này.
Tuy nhiên, tình huống bất ngờ xảy ra khi cát dưới chân họ bắt đầu xoáy, tạo ra hiện tượng cát lún. Ngay lúc đó, một nhóm ba người xuất hiện, tự xưng là chủ căn phòng và khẳng định rằng đây là nơi chúng săn mồi. Chúng khoe rằng một khi đã bị cát lún nuốt chửng thì không có cách nào thoát ra được. Người đàn ông khỏa thân nhận ra đây chính là nhóm đã cướp đồ của anh.
Người đàn ông nói rằng anh ta có thể thoát khỏi tình huống này nếu lấy lại được đồ, nhưng khoảng cách quá xa. Shin sử dụng năng lực ESP để buộc bọn cướp thả lại đồ của người đàn ông. Theo dòng xoáy cát, đồ vật nhanh chóng trở về với chủ.
Với ánh mắt rạng rỡ, người đàn ông giương cung và chỉ trong tích tắc, đã bắn hạ một tên, tạo ra một lỗ lớn trên cơ thể hắn. Một tên khác lao lên tấn công để trả thù cho anh trai, nhưng lại bị bắn xuyên qua sọ.
Tên cuối cùng hung hãn lao vào, chém vào dây cung nhưng không thể làm đứt. Người đàn ông cười chê hắn quá yếu, không thể làm gì được dây cung của anh. Trong nháy mắt, anh đã ở ngay trên đầu tên lưu manh cuối cùng và bắn một mũi tên khiến hắn tan xác.
Cuối cùng, người đàn ông tự giới thiệu tên mình là Tenkyu – "Cây cung của bầu trời", và tiết lộ rằng anh là một thành viên của Team X, chính thức xuất hiện trước mặt mọi người.
Một số hình ảnh Sakamoto Days chap 185
Thời gian Sakamoto Days chap 185 ra mắt
Sakamoto Days chap 185 sẽ ra mắt bản tiếng Việt trong khoảng 2-3 ngày nữa, tức là khoảng 13-14/10 này.
Trung Kiên
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/preview-sakamoto-days-chap-185-thanh-vien-moi-cua-team-x-231492.html