Puka hé lộ điều Gin Tuấn Kiệt làm mỗi sáng khiến dân tình chỉ biết ước

Puka hé lộ điều Gin Tuấn Kiệt làm mỗi sáng khiến dân tình chỉ biết ước
3 giờ trướcBài gốc
Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Cả hai tổ chức siêu đám cưới hoành tráng vào tháng 11/2023. Cuộc sống hôn nhân của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến dân tình tò mò.
Mới đây, Puka đã đăng những bức ảnh ghi lại hình ảnh của ông xã sau một buổi biểu diễn. Có thể thấy, sau khi "tỏa sáng" trên sân khấu, Gin Tuấn Kiệt trông khá xuống sắc. Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn khen cho vẻ ngoài điển trai của anh.
Puka đăng ảnh "dìm hàng" của Gin Tuấn Kiệt.
Puka tiết lộ vào mỗi buổi sáng, Gin Tuấn Kiệt làm tốt vai trò của một người chồng đảm. Anh nấu ăn cho "3 đứa con" (thú cưng - PV), vắt cam hoặc ép nước ép cho vợ.
Puka tiết lộ điều Gin Tuấn Kiệt thường làm mỗi sáng.
Trước lời chia sẻ của Puka, cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn "chồng đảm", biết cách quan tâm chăm sóc vợ và thú cưng trong nhà.
Nói về cuộc sống hôn nhân với Gin Tuấn Kiệt, Puka cho biết: "Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay.
Sau đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt có cuộc sống hạnh phúc.
Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ 'trách nhiệm' nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".
Gần đây, cư dân mạng lan truyền nghi vấn Puka đang mang thai con đầu lòng sau gần một năm kết hôn với Gin Tuấn Kiệt. Tin đồn này xuất phát từ việc Puka có nhiều dấu hiệu cho thấy cô có thể đang mang bầu, như gương mặt trở nên tròn trịa hơn, thường chọn trang phục rộng rãi che dáng và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện.
Puka lộ vòng 2 lùm lùm khi xuất hiện tại một sân khấu ở TP.HCM.
Puka bị bắt gặp khi xuất hiện tại một sân khấu ở TP.HCM. Trong loạt hình ảnh ghi lại, bà xã của Gin Tuấn Kiệt diện trang phục đơn giản, nhưng trong một số khoảnh khắc, vòng bụng của cô trông to rõ ràng. Đồng thời, trên mạng xã hội, Puka cũng ít chia sẻ hình ảnh cá nhân hơn so với trước đây.
Hồi tháng 4/2024, Puka từng vướng tin đồn mang thai nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. "Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em".
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/puka-he-lo-viec-gin-tuan-kiet-lam-moi-sang-202409300838521668.html