Quà tặng 20/10 ý nghĩa và độc đáo cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo

Quà tặng 20/10 ý nghĩa và độc đáo cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo
8 giờ trướcBài gốc
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tri ân công lao to lớn cũng như tôn vinh phụ nữ trên khắp đất nước bởi những đóng góp không chỉ cho gia đình mà còn cho xã hội. Rất nhiều hoạt động đã được diễn ra, như: văn nghệ, ca múa nhạc, lễ tri ân, đặc biệt không thể thiếu những món quà tặng 20/10 độc đáo, ý nghĩa.
Quà tặng 20/10 cho mẹ đầy ý nghĩa
Mẹ là người phụ nữ vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Chúng ta càng khôn lớn và trưởng thành, mẹ sẽ ngày càng già đi và yếu dần. Do đó món quà tặng 20/10 cho mẹ cần phải tinh tế, phù hợp sở thích của người lớn tuổi hoặc là những sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín. Một số gợi ý dành cho bạn:
1. Bó hoa tươi thắm
Một bó hoa thật tươi thắm và đẹp đẽ mà mẹ thích sẽ là món quà tuy đơn giản nhưng tràn đầy ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn.
2. Một bộ quần áo đẹp
Bạn có thể lựa chọn một bộ quần áo thật là đẹp để dành tặng cho mẹ của mình. Lưu ý rằng bộ quần áo đó cần phù hợp với lứa tuổi, không quá cầu kỳ và phải hợp với sở thích của mẹ.
3. Thuốc bổ, thực phẩm chức năng
Nếu như mẹ của bạn có sức khỏe không được tốt, những món quà tặng 20/10 cho mẹ gồm thuốc bổ hoặc thực phẩm chức năng hữu ích sẽ là món quà lý tưởng, giúp chăm sóc sức khỏe cho mẹ hàng ngày.
4. Dụng cụ, thiết bị nhà bếp
Mẹ của bạn là người phụ nữ thích vào bếp và nấu nướng bữa ăn cho cả nhà. Thế thì những dụng cụ hoặc thiết bị nhà bếp tiên tiến sẽ là món quà tặng 20/10 không thể phù hợp hơn.
5. Ghế massage, máy xoa bóp
Càng có tuổi, sức khỏe xương khớp của mẹ càng suy yếu rõ rệt. Do đó mà bạn cần có sự quan tâm và chăm sóc cho mẹ đúng cách. Một chiếc ghế massage hoặc một cái máy xoa bóp sẽ là món quà giúp cải thiện sức khỏe cho mẹ tốt nhất.
6. Chậu cây, tranh ảnh
Mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên, thích trồng cây xanh trong nhà, hoặc mẹ là người phụ nữ đơn giản, không cầu kỳ. Bạn có thể lựa chọn món quà tặng 20/10 cho mẹ là một chậu cây mà mẹ thích hoặc một bức tranh treo khung tuyệt đẹp.
8. Một chuyến đi du lịch
Một chuyến đi du lịch cho cả gia đình là món quà tặng đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người mẹ yêu quý của mình. Đây cũng là một cách để gắn kết gia đình lại gần gũi nhau hơn khi mà những năm tháng qua mỗi người trong gia đình đều bận rộn với công việc mà không có thời gian quan tâm lẫn nhau.
9. Một bữa tối ấm cúng
Tương tự như chuyến đi du lịch thì một bữa tối ấm cúng bên cạnh mẹ và những người thân yêu cũng là một món quà tặng 20/10 hoàn hảo và phù hợp. Đã bao nhiêu lâu rồi bạn chưa được tự tay vào bếp làm bữa ăn cho mẹ? Đây chính là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình đấy.
Quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái độc đáo
Vợ hoặc bạn gái đều là những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mỗi người đàn ông. Chính vì vậy, những món quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái đều hết sức đa dạng và dễ dàng lựa chọn để phù hợp với thị hiếu và sở thích của người đó. Một số gợi ý dành cho bạn:
1. Mỹ phẩm, nước hoa
Các loại mỹ phẩm, nước hoa có lẽ là sự lựa chọn của rất nhiều anh em nam giới để làm quà tặng cho bạn gái hoặc người vợ của mình nhân dịp 20/10. Có vô vàn các sản phẩm trên thị trường, do đó mà bạn cần lựa chọn một cách khéo léo và tinh tế.
2. Quần áo, túi xách, giày dép
Những món quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái phổ biến không kém trong dịp lễ đặc biệt này chính là những bộ quần áo thời trang, giày dép hoặc túi xách. Để lựa chọn được món quà sao cho phù hợp, yêu cầu bạn phải hiểu rõ sở thích và tính cách của các chị em.
3. Bó hoa, bánh kem
Một bó hoa thật đẹp đẽ đi kèm với một chiếc bánh kem có lẽ là một món quà 20/10 đơn giản nhưng đầy sự ấm áp dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.
4. Một bữa ăn lãng mạn
Một bữa ăn thật lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng hay một địa điểm nào đó có tầm nhìn bắt mắt sẽ là một món quà tặng 20/10 độc đáo mà bạn có thể dành cho người phụ nữ của mình.
5. Một chuyến đi du lịch
Ngày Phụ nữ Việt Nam bạn đang phân vân khi không biết nên tặng món quà gì cho người ấy? Người ấy của bạn không thích cầu kỳ, không thích món quà đắt tiền, xa xỉ. Vậy thì bạn có thể đưa nàng đi du lịch cùng bạn để hâm nóng lại tình cảm đôi bên. Hãy lựa chọn địa điểm nào mà cả hai chưa từng đi qua để tăng thêm sự trải nghiệm và gắn kết nhé.
6. Đồ đôi
Những món đồ đôi như quần áo, giày dép, đồng hồ,... luôn là sự lựa chọn thích hợp để dành tặng cho bạn gái hoặc vợ của bạn nhân dịp ngày lễ 20/10. Món quà tặng này sẽ giống như lời khẳng định “chủ quyền” của bạn với người ấy hoặc là cách để khiến tình cảm của cả hai trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.
7. Sách
Người phụ nữ của bạn là người thích đọc sách? Vậy nhân dịp 20/10 hãy dành tặng cho họ những cuốn sách hay nhất mà người đó thích hoặc chưa từng đọc bao giờ. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.
9. Trang sức đắt tiền
Đấng mày râu thường có xu hướng lựa chọn món quà đắt tiền nhằm chinh phục người đẹp một cách dễ dàng nhất. Những bộ trang sức đắt tiền chắc chắn là một món quà khiến cho các chị em khó có thể chối từ.
10. Dụng cụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
Nếu bạn quan tâm nhiều đến vẻ đẹp cũng như sức khỏe của vợ, bạn gái mình thì bạn có thể tìm mua những dụng cụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng và uy tín trên thị trường để làm quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái nhé.
Quà tặng 20/10 cho cô giáo
Cô giáo là người dạy dỗ chúng ta nên người. Vì thế chúng ta cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng và rất tâm lý những món quà tặng 20/10 cho cô giáo, bất kể người đó đã từng dạy dỗ bạn hay đang dạy học cho con cháu của bạn. Sau đây là một số gợi ý:
1. Bó hoa tươi đẹp
Một bó hoa thật tươi sắc không bao giờ là món quà tặng lỗi thời khi dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của bạn. Bó hoa đẹp đẽ và hợp sở thích của cô giáo sẽ khiến cho cô cảm thấy vui vẻ và quý mến bạn hơn.
2. Mỹ phẩm
Bạn cũng có thể lựa chọn mỹ phẩm để làm món quà tặng 20/10 cho cô giáo của mình. Tuy vậy thì món quà này đòi hỏi bạn phải hiểu được sở thích và nhu cầu của cô giáo trước khi muốn tặng.
3. Tấm vải đẹp
Một tấm vải thật đẹp để dành tặng cô giáo nhằm may áo dài là một lựa chọn không hề tồi nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam. Nhất là khi bạn không biết được cụ thể sở thích của cô giáo là gì để có thể lựa chọn món quà phù hợp nhất.
4. Tranh ảnh
Một bức tranh, khung ảnh tuyệt đẹp cũng là một lựa chọn hợp lý để dành tặng cho cô giáo nhân dịp 20/10. Chắc chắn cô giáo của bạn sẽ dùng nó để trang trí trong phòng khách hoặc phòng ngủ để tô điểm vẻ đẹp không gian.
5. Chậu cây cảnh
Hãy tặng một chậu cây cảnh mà cô giáo của bạn yêu thích để làm món quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa. Ngoài ra việc tặng chậu cây mang ý nghĩa cho một sự khởi đầu mới, cải thiện năng lượng tích cực.
Quà tặng 20/10 cho nhân viên công ty
Bất kể công ty, doanh nghiệp nào đều dành những sự tri ân, tôn vinh đóng góp và công lao của các chị em phụ nữ trong công ty. Do đó nếu như bạn là người chuẩn bị quà tặng 20/10 cho nhân viên, thì việc lựa chọn cần khéo léo để những món quà đó mang ý nghĩa, giá trị tinh thần to lớn, nhằm cảm ơn, động viên và khích lệ. Một số gợi ý dành cho bạn như sau:
1. Bó hoa, bánh kẹo
Một bó hoa tươi thắm cùng với túi bánh kẹo sẽ là quà tặng 20/10 cho nhân viên công ty mang giá trị tinh thần tuyệt đẹp. Đây cũng là cách để công ty tri ân, cảm ơn sự đóng góp và cống hiến của các chị em trong suốt những năm tháng làm việc
2. Quà tặng lưu niệm, quà handmade
Những món quà handmade, quà lưu niệm độc đáo cũng là một lựa chọn mà nhiều công ty sử dụng để làm quà tặng 20/10 cho các chị em nhân viên của mình. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, các món quà handmade luôn làm hài lòng nhiều người và dễ lựa chọn.
3. Tiền mặt
Nhiều công ty không biết nên lựa chọn món quà nào cho nhân viên của mình thì có thể sử dụng chính tiền mặt như là một món quà tặng 20/10 tốt nhất. Thực tế thì đa số các chị em phụ nữ sẽ thích được nhận tiền mặt hơn là những món quà cơ bản và không có giá trị sử dụng lâu dài.
Quà tặng 20/10 cho công nhân lao động
Tương tự như những người làm văn phòng cho các công ty, doanh nghiệp, bộ phận công nhân vẫn là nguồn lao động chủ lực và vô cùng quan trọng của đất nước. Vậy nên những chị em công nhân lao động cũng cần phải được đối xử tử tế và có quyền lợi đầy đủ trong ngày 20/10 ý nghĩa này. Một số lựa chọn về quà tặng sau đây mà bạn có thể tham khảo:
1. Bó hoa
Một bó hoa tươi sắc sẽ là món quà mang giá trị tinh thần, động viên và cảm ơn công sức của các chị em công nhân khi đã cống hiến hết mình cho công việc, cho doanh nghiệp và cho xã hội.
2. Hoa quả, bánh kẹo
Nếu như doanh nghiệp không có thời gian để chuẩn bị những món quà thật chu đáo cho từng chị em, thì hoa quả và bánh kẹo để mọi người cùng nhau liên hoan sẽ là một lựa chọn khả thi trong ngày 20/10. Đây là dịp để mọi người cùng ngồi lại với nhau và liên hoan nhẹ, trò chuyện chung vui.
3. Hỗ trợ về vật chất, tinh thần khác
Đối với nhiều chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn thì ngoài việc được tặng những món quà trong ngày 20/10 thì sự hỗ trợ kịp thời về vật chất và tinh thần sẽ là món quà tốt đẹp và ý nghĩa nhất để có thể cải thiện chất lượng đời sống cho các chị em. Hỗ trợ có thể là tiền mặt, đồ đạc, vật dụng dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong doanh nghiệp.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/qua-tang-20-10-y-nghia-va-doc-dao-cho-me-vo-ban-gai-co-giao-202410180320526214.html