Quách Thành Danh báo 'tin vui' ở tuổi 47

Quách Thành Danh báo 'tin vui' ở tuổi 47
3 giờ trướcBài gốc
Quách Thành Danh tiết lộ, vợ chồng anh quyết định xây nhà mới với thiết kế hiện đại. Hiện tại, gia đình nam ca sĩ đang sống trong một căn hộ sang trọng. Vì vị trí ở xa, không tiện cho việc đi lại nên vợ chồng anh quyết định xây thêm tổ ấm mới.
Quách Thành Danh làm lễ động thổ.
Cơ ngơi mới nhà Quách Thành Danh đang bắt đầu khởi công.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Nay tốt ngày vợ chồng em đi động thổ xây nhà. Cầu mọi chuyện thuận lợi và suôn sẻ". Được biết, vợ chồng Quách Thành Danh dự kiến chi ít nhất 5 tỷ đồng cho mỗi căn nhà quy mô 6 tầng, có cổng và sân nhỏ, nội thất nhập khẩu. Bên cạnh đó, ngoài việc gia đình ở anh và bà xã dự định cho thuê.
Quách Thành Danh là một trong những nam ca sĩ đình đám một thòi, gắn liền với nhiều thế hệ 8X, 9X. Tên tuổi của anh gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ quyết định sang Mỹ định cư.
Người vợ xinh đẹp, giỏi dang của Quách Thành Danh.
Đầu năm 2023, Quách Thành Danh gây chú ý khi đưa vợ con về Việt Nam định cư. Để chuẩn bị cho cuộc sống ở quê nhà, nam ca sĩ đã cho xây dựng biệt thự trên mảnh đất rộng hơn 1000m2, cách trung tâm thành phố khoảng 27km.
Về bí quyết giữ lửa hôn nhân khi đã bên nhau hơn 10 năm, Quách Thành Danh cho rằng bất kỳ cuộc hôn nhân nào cũng không thể tránh khỏi mâu thuẫn, song những lúc đó anh vẫn giữ được sự bình tĩnh để cùng bà xã ngồi xuống giải quyết, từ đó tìm ra được mấu chốt vấn đề để tránh đẩy sự việc đi quá xa.
Theo ước tính, bất động sản mà ca sĩ Quách Thành Danh đang sở hữu có giá trị khoảng 35 tỷ đồng, trong đó riêng mảnh đất dao động 20 tỷ đồng. Đây là cái kết viên mãn cho chặng hành trình tình yêu của ca sĩ Quách Thành Danh và bà xã sau hơn một thập kỷ gắn bó.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Quách Thành Danh.
Quách Thành Danh cũng cho biết thêm trong thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, anh cũng chưa bao giờ tưởng tượng cảnh sẽ lấy vợ và có một cuộc sống gia đình như bây giờ. Hiện tại, Quách Thành Danh đã viên mãn bên bà xã cùng 5 người con.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/quach-thanh-danh-bao-tin-vui-o-tuoi-47-202410271133450296.html