Quận 8 tổ chức tuyên dương 14 Doanh nhân tiêu biểu năm 2024

Quận 8 tổ chức tuyên dương 14 Doanh nhân tiêu biểu năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 8 Võ Thành Khả đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nhân, đồng thời tuyên dương những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian qua.
Bên cạnh đó, ông Võ Thành Khả cũng kỳ vọng các doanh nghiệp trong thời gian tới sẽ không ngừng phát triển vững mạnh, tiếp tục thể hiện vai trò xung kích, lực lượng chủ lực trên mặt trận kinh tế và hội nhập kinh tế góp phần xây dựng Quận 8 ngày càng phát triển.
Đồng thời, ông cũng mong rằng các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân sẽ tiếp tục đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, tinh thần hợp tác, cùng phát triển, vượt qua khó khăn, thách thức, hoạt động có hiệu quả, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Nhất là trong xu hướng phát triển chuyển đổi xanh, công nghiệp xanh gắn với môi trường phát triển bền vững, các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân cần tiếp tục đồng hành và chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội và tích cực tham gia các phong trào trên địa bàn.
Lễ tuyên dương các doanh nhân tiêu biểu năm 2024 của Quận 8 - Ảnh: Thành ủy TP.HCM
Cùng với đó, các doanh nghiệp cần trở thành cầu nối giữa chính quyền và người dân trong việc phản ánh và thông tin những vướng mắc, khó khăn, kiến nghị trong quá trình triển khai thực hiện kinh tế của doanh nghiệp, qua đó nhằm phát hiện kịp thời những thiếu sót để điều chỉnh công tác quản lý, mang lại hiệu quả.
Cũng tại lễ tuyên dương, Liên đoàn Lao động Quận 8 và Hội doanh nghiệp Quận 8 đã ký kết phối hợp tạo mối quan hệ gắn kết giữa Công đoàn với Hội Doanh nghiệp quận trong việc định hướng các hoạt động liên quan đến ngày Doanh nhân Việt Nam hàng năm.
Song song đó, Quận 8 cũng đã tuyên dương khen thưởng và tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương cho 14 doanh nhân tiêu biểu của quận năm 2024.
Ngoài ra, Hội Doanh nghiệp Quận 8 đã chính thức kết nạp thêm 21 hội viên mới với đa dạng các ngành nghề kinh doanh và trao giấy chứng nhận công nhận 2 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 3 sao; đồng thời, trao kinh khí xây dựng nhà tình thương cho hộ ông Huỳnh Văn Tươi, ngụ tại Phường 5.
Bạch Khởi
Nguồn DNSG : https://doanhnhansaigon.vn/quan-8-to-chuc-tuyen-duong-14-doanh-nhan-tieu-bieu-nam-2024-313860.html