Quân A.P giữa tin đã có vợ con

Quân A.P giữa tin đã có vợ con
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 26/10, thông tin Quân A.P đã kết hôn với cô gái có tên Lê Khanh, thậm chí 2 người có con chung một tuổi, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo thông tin, nam ca sĩ từng chia sẻ ảnh chụp chung với cô gái này từ năm 2012 nhưng sau đó anh ẩn đi.
Hai người cùng sinh năm 1997, là bạn học chung từ thời cấp 2 và cấp 3. Thời gian gần đây, Quân A.P liên tục lộ hình ảnh dùng đồ đôi hoặc chụp cùng địa điểm với Lê Khanh. Người được cho là vợ của Quân A.P có ngoại hình xinh xắn. Quân A.P vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về vấn đề này. Cách đây 2 giờ, anh vẫn chia sẻ ảnh tổng duyệt cho một chương trình.
Quân A.P sinh năm 1997, nổi tiếng với hình ảnh thư sinh, điển trai cùng một số ca khúc pop, ballad, điển hình là Bông hoa đẹp nhất. Gần đây, anh tham gia Anh trai “say hi”. Trong những vòng đầu tiên, Quân A.P khá mờ nhạt. Nam ca sĩ có cú bứt phá ngoạn mục khi leo lên những thứ hạng cao nhất về điểm bình chọn cá nhân sau tiết mục Đầu đội sừng. Những vòng sau đó, Quân A.P đều giữ thứ hạng cao và lọt tới vòng chung kết.
Nhờ chương trình, Quân A.P nổi tiếng hơn và thu hút lượng fan đông đảo. Nhưng cũng vì thế FC của anh xảy ra mâu thuẫn nội bộ giữa fan mới và fan cũ. Sau đó Quân A.P phải lên tiếng xin lỗi. Anh chia sẻ: “Quân sẽ tìm hiểu thật kỹ và có những điều chỉnh để FC có thể tốt hơn. Mỗi thứ sẽ được làm công khai và công bằng hơn. Những việc đã qua là điều không ai mong muốn. Quân thay mặt FC xin lỗi khán giả và mong mọi người thông cảm. Quân hứa không để ai bị bỏ lại”.
Quân A.P cũng tận dụng sức nóng của Anh trai “say hi” để ra mắt MV Đầu anh toàn là em. Tuy nhiên, sản phẩm không đạt thành tích vang dội như mong đợi. 497.000 lượt xem sau khoảng 7 ngày ra mắt là con số khá khiêm tốn mà MV đạt được. Tới 26/10, MV đạt 845.000 lượt.
Hình ảnh Quân A.P trong chương trình Anh trai "say hi". Sau chương trình, Quân A.P đắt show biểu diễn. Anh được mời tham gia loạt sự kiện âm nhạc. Hiện tại, khi Quân A.P chưa lên tiếng về tin đồn đã có vợ con, cộng đồng mạng tiếp tục bàn luận.
Minh Hạo
Ảnh: FBNV
Nguồn Znews : https://znews.vn/quan-ap-giua-tin-da-co-vo-con-post1506767.html