Quận Gò Vấp: Khánh thành 2 công trình chữa cháy tại các chung cư

Quận Gò Vấp: Khánh thành 2 công trình chữa cháy tại các chung cư
2 giờ trướcBài gốc
Trước đó, chính quyền địa phương đã vận động ban điều hành KP26, người dân sinh sống tại Chung cư X28 và chung cư Hà Kiều cùng các Mạnh thường quân trên địa bàn để mua sắm, trang bị, lắp đặt hệ thống chữa cháy họng bằng nước ngoài nhà (quy định TCVN 2622:1995 Phòng cháy, chống cháy cho nhà và công trình - Yêu cầu thiết kế).
CAQ.Gò Vấp hướng dẫn người dân sử dụng hệ thống chữa cháy
Kiểm tra hệ thống tại buổi lễ khánh thành
Người dân chung cư X28 phấn khởi tiếp nhận công trình được bàn giao
Việc thực hiện trang bị theo hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy tại Văn bản số 1091/C07-P3,P4,P7 ngày 11/4/2023 của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH và Văn bản số 1956/CATP-PC07 ngày 24/4/2024 của CATP.
Ngay sau khi tiến hành bàn giao cho dân cư sử dụng, CAP5 đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, CAQ.Gò Vấp hướng dẫn cho bà con sử dụng thuần thục, không gặp phải khó khăn trong quá trình vận hành vào thời điểm phát sinh sự cố.
Người dân chung cư Hà Kiều phấn khởi tiếp nhận công trình được bàn giao
CAP5 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, CAQ.Gò Vấp giới thiệu cho người dân về hệ thống chữa cháy ngoài nhà
Tập huấn cho người dân cách sử dụng bình chữa cháy đúng và an toàn
Công trình ý nghĩa được khánh thành, đưa vào sử dụng đúng vào dịp nhân dân thành phố hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy 4/10 đã tạo được sự phấn khởi đối với cư dân tại 2 khu chung cư này.
Anh Tuấn
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/doi-song/toan-dan-phong-chay-chua-chay/qgo-vap-khanh-thanh-2-cong-trinh-chua-chay-tai-cac-chung-cu_168122.html