Quận Hoàng Mai thăm, tặng quà 4 cựu chiến binh tham gia giải phóng Thủ đô

Quận Hoàng Mai thăm, tặng quà 4 cựu chiến binh tham gia giải phóng Thủ đô
2 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm (ngoài cùng, bên trái) thăm hỏi gia đình cụ Thái Sơn Đảng. Ảnh TA
Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm cùng đoàn công tác đã đến động viên, thăm hỏi sức khỏe cựu chiến binh Nguyễn Văn Hồng, sinh năm 1925, thương binh 31% và cụ Thái Sơn Đảng, sinh năm 1936, thương binh 43%. Cả 2 đang sinh sống tại phường Tương Mai.
Đến thăm 2 gia đình, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai và lãnh đạo phường Tương Mai đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các bậc tiền bối đã chiến đấu gian khổ, cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Phó Chủ tịch UBND quận Võ Xuân Trọng và lãnh đạo phường Lĩnh Nam đến thăm cụ Dương Thìn, 96 tuổi. Ảnh TA
Trao tặng những phần quà ý nghĩa của Thành phố và quận tới các gia đình, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai mong muốn các bác trường thọ, sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực, góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao; xây dựng Thủ đô “văn hiến - văn minh - hiện đại”.
Cùng thời điểm, Phó Chủ tịch UBND quận Võ Xuân Trọng và lãnh đạo phường Lĩnh Nam đã đến thăm cụ Dương Thìn, sinh năm 1928 và cụ Dương Văn Thìn sinh năm 1934.
Phó Chủ tịch UBND quận khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội luôn trân trọng, tự hào và biết ơn những người con ưu tú của Thủ đô đã không quản gian khổ, hy sinh, chiến đấu và trực tiếp tham gia tiếp quản, giải phóng Thủ đô, cũng như trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Lãnh đạo quận Hoàng Mai trao quà của TP và quận cho cụ Dương Văn Thìn sinh năm 1934, hiện sống tại phường Lĩnh Nam. Ảnh TA
Xúc động trước những tình cảm của đoàn lãnh đạo TP và quận, cựu chiến binh Dương Thìn (96 tuổi) đã bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của đại diện chính quyền các cấp.
Ông hứa tuy tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Động viên con cháu chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng Hoàng Mai ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Thảo Chi
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/quan-hoang-mai-tham-tang-qua-4-cuu-chien-binh-tham-gia-giai-phong-thu-do.html