Quán quân 'Ca sĩ thần tượng' giờ ra sao sau ồn ào với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa?

Quán quân 'Ca sĩ thần tượng' giờ ra sao sau ồn ào với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa?
3 giờ trướcBài gốc
Sofia tên thật là Đan Trang, sinh năm 2000 và là con gái cố nghệ sĩ Kim Loan. Năm 2018, Sofia trở thành quán quân cuộc thi Ca sĩ thần tượng. Nữ ca sĩ được yêu thích với chất giọng khỏe khoắn, đầy cá tính. Cô từng có một số ca khúc ấn tượng như Là do em xui thôi, Nhớ người hát nhớ ta...
Ngoài ra, Sofia cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi là một trong hai ca sĩ hát hỗ trợ dàn thí sinh của Rap Việt mùa 2.
Đầu năm 2024, Sofia bất ngờ tố bị công ty quản lý của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chèn ép. Sau đó, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã đáp trả và cho rằng Sofia bịa chuyện. Việc cả hai đấu tố qua lại cũng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trong thời gian dài.
Ca sĩ Sofia.
Sau một thời gian im ắng, Sofia vừa tái xuất trở lại khi giới thiệu MV mới mang tên Nhắm mắt con tim vương sầu. Sáng tác của nhạc sĩ Trung Ngon thuộc thể loại ballad, xoay quanh tâm sự day dứt về tình yêu.
Sofia nói hiện tại cô như bắt đầu lại sự nghiệp từ số 0, thấy mông lung và sợ bản thân nhiều thiếu sót. Dù áp lực, cô mong người yêu nhạc thưởng thức bài hát mới với tâm thế thoải mái, nhẹ nhàng và hạn chế những tranh cãi để "tất cả chỉ còn lại sự kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả bằng âm nhạc".
“Tôi sợ mình sẽ còn nhiều thiếu sót, còn nhiều mông lung trong quá trình trở lại lần này. Tôi cảm thấy rất may mắn vì khi bản thân chỉ có một mình và không biết sẽ đi theo hướng nào thì đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, và các anh chị đồng nghiệp”, ca sĩ tâm sự.
Sofia bật khóc khi tái xuất sau thời gian ở ẩn.
Tâm sự về khoảng thời gian "ở ẩn", Sofia cho biết chọn cách ở nhà nghe nhạc thiền, thư giãn và viết nhạc. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì mong muốn bản thân thay đổi, đẹp hơn trong mắt khán giả.
Khi chia sẻ về những khó khăn vừa qua, Sofia bật khóc. Dù biết hành trình phía trước nhiều chông gai, cô phần nào yên lòng khi hiện đã tìm được những cộng sự phù hợp và luôn có người hâm mộ ở bên.
Sofia thông báo thành lập công ty riêng. Cô hoạt động độc lập với phong cách mới, có thể nhận show, đi diễn và ra sản phẩm bình thường.
MV "Nhắm mắt con tim vương sầu".
Nói về những ồn ào xoay quanh công ty quản lý cũ của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đại diện nữ ca sĩ Sofia cho biết, đến hiện tại, Sofia đã hoạt động độc lập và hoàn tất các thủ tục đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty cũ. Do đó, nữ ca sĩ cũng có thể nhận show đi diễn và ra mắt các sản phẩm nghệ thuật theo đúng trình tự pháp lý.
Còn lại các vấn đề liên quan, nếu có, phía đại diện của Sofia sẽ có thông báo sau đến công chúng.
Hiện tại, ê-kíp của giọng ca gen Z muốn tập trung phát triển và định hướng lại hình ảnh, âm nhạc của cô, thay vì những ồn ào không đáng có.
Trước những kỳ vọng từ khán giả, Sofia thừa nhận áp lực với lần trở lại này. Cô hy vọng mọi người sẽ đón nhận dự án âm nhạc mới theo cách thoải mái nhất, hạn chế tất cả ồn ào, tranh cãi. Tất cả chỉ còn lại sự kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả bằng âm nhạc, bằng nghệ thuật.
Ngọc Thanh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/quan-quan-ca-si-than-tuong-gio-ra-sao-sau-on-ao-voi-nhac-si-chau-dang-khoa-ar904164.html