Quảng Bình: Thêm một người mất tích do lũ cuốn trôi

Quảng Bình: Thêm một người mất tích do lũ cuốn trôi
2 giờ trướcBài gốc
Giúp người dân di chuyển tài sản đến nơi an toàn. Ảnh: X.T
Chiều 28/10, thông tin từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn kiêm Ban Chỉ huy phòng thủ dân sự huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn huyện vừa có 1 người bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.
Vào khoảng 12 giờ ngày 28/10, ông Phạm Văn Cứ (64 tuổi), ở thôn Trường An, xã Gia Ninh đang di chuyển tài sản để tránh lũ thì bất ngờ bị lật thuyền. Thời điểm đó, gió to, nước dâng cao nên người dân khó tiếp cận để ứng cứu.
Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh Lê Ngọc Huân cho biết, sau khi nhận được tin báo, huyện đã chỉ đạo chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm. Tuy nhiên, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do mưa to, nước dâng cao, hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.
Trước đó, vào lúc 1 giờ sáng ngày 28/10, ông Nguyễn Văn Lữ (63 tuổi), trú tại thôn Bắc Ngũ, xã Gia Ninh ra kiểm tra hồ cá, không may trượt chân ngã dẫn đến tử vong.
Ông Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đến động viên có người tử vong do lũ. Ảnh: X.T
Ở một diễn biến khác, trong khi đi kiểm tra công tác ứng phó với mưa lũ tại địa bàn huyện Lệ Thủy, ông Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi và động viên gia đình anh Lê Ngọc Hơn (SN 2002), người không may gặp nạn trong quá trình tham gia cứu hộ, cứu nạn tại xã Thái Thủy (Lệ Thủy).
Xuân Thi
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/quang-binh-them-mot-nguoi-mat-tich-do-lu-cuon-troi-10293266.html