Quang Hùng MasterD hủy show

Quang Hùng MasterD hủy show
3 giờ trướcBài gốc
MasterD Entertainment, công ty quản lý của Quang Hùng MasterD, thông báo hủy buổi biểu diễn tại Huế ngày 27/10 với lý do ảnh hưởng của bão Trà Mi. Đây là phương án công ty và ban tổ chức đưa ra để đảm bảo an toàn cho khán giả. Thông qua công ty quản lý, Quang Hùng MasterD gửi lời xin lỗi khán giả. Ngoài Quang Hùng MasterD, sự kiện này còn có DJ Mie.
Quang Hùng MasterD thông báo hủy show ở Huế. Ảnh: FBNV.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, 7h ngày 25/10, vị trí tâm bão số 6 hay còn là bão Trà Mi ở vào khoảng 17,1 độ Vĩ Bắc; 118,6 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (89-102 km/h), giật cấp 12. Di chuyển theo hướng Tây, tốc độ khoảng 15 km/h. Từ 72 đến 120 giờ tiếp theo, bão di chuyển chậm lại có khả năng đổi hướng Đông mỗi giờ đi được khoảng 10 km, cường độ tiếp tục suy yếu.
Quang Hùng MasterD mong muốn sẽ được gặp khán giả Huế vào một dịp khác.
Quang Hùng MasterD sinh năm 1997, đã hoạt động khá lâu nhưng có thời gian chủ yếu nổi tiếng ở Thái Lan. Anh có lượng fan đông đảo ở xứ chùa vàng. Gần đây, khi tham gia Anh trai “say hi”, Quang Hùng mới được khán giả Việt Nam biết tới nhiều hơn. Kết thúc chương trình, Quang Hùng thậm chí lọt best 5 tức 5 anh trai có bình chọn cao nhất.
Vừa qua, Quang Hùng MaserD vướng ồn ào liên quan đến một số ca khúc nổi tiếng của anh như Trói em lại Tình đầu quá chén.
Sau đó, Quang Hùng MasterD và Drum7, Xuân Định K.Y lần lượt lên tiếng cho biết sự việc chỉ là hiểu lầm. Tất cả đã được giải quyết ổn thỏa.
“Tất cả chỉ là sự hiểu lầm không đáng có. Cả hai nghệ sĩ đã trải lòng, chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau hơn. Chúng tôi thật lòng mong những tranh cãi tiêu cực được kết thúc tại đây và không cá nhân nào bị công kích, tổn thương thêm nữa. Đồng thời, chúng tôi cam kết sắp xếp để hai nghệ sĩ Quang Hùng MasterD và Xuân Định K.Y cùng nhau thực hiện đăng ký tác quyền tác giả đối với Tình đầu quá chénTrói em lại”, công ty cho biết.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/quang-hung-masterd-huy-show-post1506417.html