'Quang Linh Vlogs' muốn lan tỏa động lực xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc tới người trẻ

'Quang Linh Vlogs' muốn lan tỏa động lực xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc tới người trẻ
6 giờ trướcBài gốc
Đại biểu Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs, thứ 2 từ trái sang) tại Đại hội.
Là một trong số 1.052 đại biểu về dự Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029, Phạm Quang Linh được nhiều người biết đến qua kênh youtube "Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi" với hơn 4 triệu lượt theo dõi.
Tại Đại hội, chàng trai sinh năm 1997 quê Nghệ An là đại biểu đại diện khối kiều bào Việt Nam ở nước ngoài. Cách đây 8 năm, anh rời Việt Nam sang châu Phi lao động với mong muốn cải thiện đời sống cho gia đình và khám phá thế giới.
Phạm Quang Linh cùng Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X Lê Quốc Minh bên lề Đại hội.
Chia sẻ bên lề Đại hội, Phạm Quang Linh cho biết, trong thời gian làm việc tại Angola, nhận thức của anh về cuộc sống đã có rất nhiều thay đổi. Đặc biệt, với việc xây dựng một kênh mạng xã hội cá nhân, anh không còn là một cá nhân đơn lẻ. Trái lại, chàng trai trẻ nhận thức được rằng, mọi hành động của mình giờ còn ảnh hưởng tới hình ảnh của cả đất nước Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Vì vậy, chủ nhân kênh "Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi" đã nuôi dưỡng kế hoạch quảng bá những nét đẹp văn hóa, cuộc sống, tính cách, con người Việt Nam đến cộng đồng người châu Phi nói riêng và toàn thế giới nói chung.
Nhờ đó, qua những clip được cộng đồng mạng đánh giá cao, nhất là về các hoạt động thiện nguyện thể hiện rõ nét truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, Quang Linh đã gặt hái nhiều thành công trong quảng bá, lan tỏa văn hóa Việt Nam, tạo nên một nhịp cầu hữu nghị đặc biệt kết nối nhân dân hai nước Việt Nam-Angola.
Nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên trước một Quang Linh Vlogs trong vai trò Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Không những vậy, loạt sản phẩm truyền thông của chàng trai còn góp phần truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều bạn trẻ, nhóm bạn trẻ có đam mê với công tác tình nguyện vì cộng đồng ở cả trong cũng như ngoài nước.
"Các bạn trẻ hãy tích cực làm những việc mình cảm thấy là tốt với cộng đồng, lan tỏa hình ảnh đẹp của đất nước, con người Việt Nam tới nhiều người", Phạm Quang Linh nói.
LINH PHAN
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/quang-linh-vlogs-muon-lan-toa-dong-luc-xay-dung-khoi-dai-doan-ket-toan-dan-toc-toi-nguoi-tre-post837365.html