Quảng Nam có Chánh Văn phòng Tỉnh ủy mới

Quảng Nam có Chánh Văn phòng Tỉnh ủy mới
3 giờ trướcBài gốc
Tại buổi lễ, ông Phan Văn Bình, Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy, công bố Quyết định số 1639/QĐTU ngày 11/10/2024.
Theo đó, ông Quảng Văn Ngọc sẽ thôi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Nông Sơn và bắt đầu nhiệm vụ tại Văn phòng Tỉnh ủy từ ngày 21/10/2024. Thời gian giữ chức vụ này là 5 năm.
Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng thông báo kết luận về việc giao ông Ngô Văn Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nông Sơn, phụ trách điều hành hoạt động của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và Ban Thường vụ Huyện ủy Nông Sơn cho đến khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã theo nghị quyết của Ban Thường vụ Quốc hội giai đoạn 2023 - 2025.
Ông Quảng Văn Ngọc nhận nhiệm vụ mới.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ông Quảng Văn Ngọc đạt được trong thời gian qua. Ông Dũng nhấn mạnh, việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy tín nhiệm bổ nhiệm ông Ngọc là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là trọng trách nặng nề.
Trong phát biểu của mình, ông Nguyễn Đức Dũng đã bày tỏ mong muốn ông Quảng Văn Ngọc sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc mới, nỗ lực phấn đấu và xây dựng tinh thần đoàn kết trong tập thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Quảng Văn Ngọc đã chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Ông khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Tỉnh ủy giao phó.
Nguyễn Duy Cường
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/quang-nam-co-chanh-van-phong-tinh-uy-moi-204241021114636656.htm