Quảng Trị: Công an điều tra vụ án 2 người tử vong tại quán karaoke

Quảng Trị: Công an điều tra vụ án 2 người tử vong tại quán karaoke
7 giờ trướcBài gốc
Chiều 21/10, người dân trên địa bàn khối phố 2, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị phát hiện có 2 người tử vong và 1 người bị thương tại một quán karaoke trên địa bàn.
Cụ thể, vào khoảng 15h30 chiều ngày 21/6, người dân tại thị trấn Hướng Hóa hoảng hốt khi phát hiện có 3 nạn nhân nằm gục dưới sàn của quán karaoke, trên cơ thể có nhiều vết máu và thương tích.
Nơi xảy ra sự việc (Ảnh: ĐCH)
Các nạn nhân sau đó được xác định danh tính gồm bà H.T.H.T (45 tuổi), ông N.Q.S (54 tuổi, cùng trú tại khối phố 1) và ông H.V.P (49 tuổi, trú tại khối phố 3A, cùng TT.Khe Sanh). Trong đó, bà T. và ông S. đã tử vong; ông P. bị thương nặng, đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được các cơ quan Công an điều tra, làm rõ.
Trước đó, tại tỉnh Quảng Bình cũng đã xảy ra vụ việc nhóm người dùng hung khí chém 3 người thương vong xảy ra trong đêm.
Cụ thể, 3 thanh niên gồm Hoàng Văn P. (16 tuổi), Nguyễn Văn B. (15 tuổi), Nguyễn Văn H. (16 tuổi) cùng trú tại xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình vào quán thuộc xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để chơi. Tại đây, 3 thanh niên này gặp nhóm thanh niên đang ở trong quán (chưa rõ danh tính). Đến khoảng 19 giờ, 3 thanh niên này ra về, đi trên 1 xe máy thì bị nhóm thanh niên 15 người cầm hung khí đuổi theo. Khi đi đến Km3 + 500 Tỉnh lộ 561, thuộc địa phận tổ dân phố 9, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch thì nhóm 15 người đuổi kịp 3 thanh niên và dùng hung khí chém vào 3 thanh niên này.
Thành Long
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/quang-tri-cong-an-dieu-tra-vu-an-2-nguoi-tu-vong-tai-quan-karaoke-353850.html