Quảng Trị: Lũ xé đường bê tông thành từng mảng, tạo hàm ếch nguy hiểm

Quảng Trị: Lũ xé đường bê tông thành từng mảng, tạo hàm ếch nguy hiểm
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 28-10, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Ô (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết do ảnh hưởng bão số 6 (bão Trami), trên địa bàn đã xảy ra mưa lớn kéo dài.
Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường ở Quảng Trị bị sạt lở nghiêm trọng. Ảnh: Nguyên Đồng
Mưa lớn khiến nước lũ dâng cao, gây ngập một số cầu tràn, giao thông ách tắc. Sau khi nước lũ rút, người dân xã Vĩnh Ô phát hiện đoạn đường nhánh 571 nối với đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn Xóm Mới bị hư hỏng nặng.
Cụ thể, trên 40m đường bê tông đã bị xói lở, tạo hàm ếch, có nơi nước cuốn trôi các mảng bê tông, tạo thành hố sâu khiến phương tiện không thể lưu thông.
Mưa lớn khiến nước lũ dâng cao, gây ngập một số cầu tràn, giao thông ách tắc. Ảnh: Nguyên Đồng
Tuyến đường bê tông dẫn lên xã Vĩnh Ô (Quảng Trị) bị xé từng mảng, tạo hàm ếch nguy hiểm. Ảnh: Nguyên Đồng
Đây là tuyến đường chính từ trung tâm huyện Vĩnh Linh lên xã Vĩnh Ô. Đoạn đường trên được đầu tư xây dựng, đưa vào sử dụng hơn 10 năm nay. Do ở vị trí trũng, thấp nên hay bị ngập nước.
Do ảnh hưởng của bão số 6, tỉnh Quảng Trị đã xuất hiện mưa lớn trên diện rộng. Để đảm bảo an toàn cho người dân, tỉnh này đã triển khai sơ tán 937 hộ/2.423 nhân khẩu.
Đến sáng 28-10, nước lũ đã rút xuống, người dân và chính quyền địa phương đang triển khai khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra.
Đức Nghĩa
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/quang-tri-lu-xe-duong-be-tong-thanh-tung-mang-tao-ham-ech-nguy-hiem-196241028085719101.htm