Quế Anh có cơ hội giật giải Best National Costume

Quế Anh có cơ hội giật giải Best National Costume
9 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang chủ cuộc thi Miss Grand International vừa chính thức cập nhật thông tin liên quan đến việc tìm kiếm chủ nhân của giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Quế Anh đang có cơ hội.
Tại bảng do khán giản bình chọn, thiết kế Khảm xà cừ của Quế Anh đã chính thức có mặt trong Top 5. Theo đó, 4 đại diện khác sẽ cạnh tranh trực tiếp với Quế Anh bao gồm: Myanmar - Indonesia - Guatemala và Thailand. Tại bảng do hội đồng chuyên môn lựa chọn, 5 đại diện được vinh danh: Brazil - United Kingdom - Honduras - Ecuador - Malaysia.
Top 10 sẽ tiếp tục cạnh tranh với nhau để tìm ra Top 2 xuất sắc nhất tại mùa giải năm nay. Thông tin này đã giúp Quế Anh có thêm năng lượng để tỏa sáng tại chặng cuối. Đây cũng là hạng mục giải thưởng phụ mà Quế Anh tiến sâu nhất sau khi trắng tay tại các phần thi trước đó.
Đến với Miss Grand International, Quế Anh mang đến cuộc thi bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của xà cừ được khảm trên những công trình kiến trúc xưa. Thiết kế còn kể câu chuyện về nghề thủ công truyền thống của dân tộc. Qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân Việt, từng mảnh vỏ sò ốc thoát bỏ lớp vỏ thô khoe ánh xà cừ lộng lẫy, khảm lên bức tranh long, lân, quy, phụng.
Cơ hội cho Quế Anh không còn nhiều, số phận của đại diện Việt Nam đang được đặt cược vào vé vote. Những ngày qua, sau màn thể hiện khá ấn tượng ở đêm bán kết, Quế Anh đã nhận được nhiều sự ủng hộ và vượt mặt nhiều đại diện khác để vực dậy. Nếu thắng được giải Miss Popular Vote, Quế Anh sẽ thẳng tiến vào Top 10.
Khảm xà cừ - Trang phục dân tộc của Quế Anh tại Miss Grand International.
So với các đàn chị đi trước, tâm thế của Quế Anh khá oái ăm, khi không được sự ủng hộ của fan sắc đẹp quê nhà nên mọi nhất cử nhất động của cô đều bị soi rất kỹ. Nếu may mắn intop, Quế Anh sẽ góp phần giúp dải sash Vietnam thăng hạng và kéo dài chuỗi thành tích mà các đàn chị Hoàng Phương - Thiên Ân - Thùy Tiên đã kiến tạo.
Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại chiến tuyến sắc đẹp này đang do Nguyễn Thúc Thùy Tiên nắm giữ. Năm 2023, Lê Hoàng Phương ngoài việc giành được ngôi vị á hậu 4, cô còn chiến thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/que-anh-co-co-hoi-giat-giai-best-national-costume-202410232315382132.html