Quế Anh xoay quạt, nhiều hoa hậu 'biến hình, lột đồ' ở Miss Grand International

Quế Anh xoay quạt, nhiều hoa hậu 'biến hình, lột đồ' ở Miss Grand International
6 giờ trướcBài gốc
Tối 20/10, đêm thi trang phục dân tộc của Miss Grand International 2024 diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. 69 thí sinh mang đến những bộ trang phục truyền thống độc đáo, thể hiện tinh hoa văn hóa và vẻ đẹp dân tộc.
Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh trình diễn thiết kế Khảm xà cừ của NTK Nguyễn Ngọc Tứ. Bộ trang phục gây ấn tượng nhờ các hoa văn xà cừ tinh xảo, thể hiện nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam. Dù thiết kế cồng kềnh với 4 bức bình phong lớn đeo sau lưng, Quế Anh vẫn tự tin sải bước và thực hiện những động tác xoay quạt uyển chuyển, tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt.
Đại diện Việt Nam trong thiết kế "Khảm xà cừ".
Võ Lê Quế Anh xoay quạt trên sân khấu:
Không khí sôi động và sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh. Một số người đẹp gặp khó khăn khi trình diễn những thiết kế có kích thước lớn nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, xử lý tình huống khéo léo và tự tin hoàn thành phần thi.
Đại diện Lào - Pimai Vongsomphou với bộ trang phục thể hiện hình tượng “đất nước triệu voi”. Thiết kế độc đáo của cô bao gồm mô hình 3 chú voi lớn, kết hợp cùng hình ảnh đền thờ cổ Wat Phou.
María José Vera từ Ecuador khiến người hâm mộ choáng ngợp khi mang nhiều đạo cụ lên sân khấu và thay đổi tạo hình liên tục đầy ấn tượng. Cô có những bước đi uyển chuyển dù diện bộ trang khá cồng kềnh.
Hoa hậu Anh - Amy Viranya Berry hóa thân thành nhân vật Nữ hoàng Trắng từ tác phẩm kinh điển "Alice in wonderland".
Hoa hậu Tây Ban Nha - Susana Medina diện bộ trang phục mang tên “Nữ thần Lynxes” lấy cảm hứng từ loài linh miêu Iberia. Thiết kế không chỉ thể hiện vẻ đẹp quyền lực mà còn kêu gọi bảo vệ loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng này.
Đại diện Paraguay - Sharon Capó Nara xuất hiện với tạo hình lấy ý tưởng từ 7 quái vật huyền thoại Guarani.
Người đẹp Guatemala – Cristina Gonzalo mang đến thiết kế tôn vinh nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Cô hóa thân thành loài báo và thực hiện các động tác múa uyển chuyển.
Hoa hậu Ấn Độ - Rachel Gupta gây ấn tượng khi “biến hóa” trên sân khấu. Cô diện thiết kế lấy cảm hứng từ nữ thần Ganga, khoe vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Đại diện Nhật Bản - Luma Naomi Shigemitsu hóa thân thành loài cáo 9 đuôi trong bộ trang phục kimono truyền thống, kết hợp với chiếc ô giấy đặc trưng của văn hóa nước mình.
Hoa hậu Canada - Alivia Croal mang đến thông điệp mạnh mẽ về việc bảo vệ môi trường. Hình ảnh lá phong và ngọn lửa được lồng ghép tinh tế trong trang phục nhằm kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ rừng và ngăn ngừa nạn cháy rừng.
Đại diện Indonesia - Nova Liana với thiết kế lấy ý tưởng từ kiến trúc và ẩm thực Masakan Padang, nổi bật với kích thước lớn và độ chi tiết cao. Phần trình diễn của cô càng thêm ấn tượng với màn “biến hình” độc đáo, làm xuất hiện một bàn trưng bày các món ăn tinh xảo, đẹp mắt.
Hoa hậu Thái Lan - Malin Sae-lim xuất hiện với tạo hình nhân vật thần thoại Rahu ngậm mặt trăng, một biểu tượng gắn liền với nguyệt thực trong thần thoại và văn hóa Đông Nam Á.
Đại diện Albania - Elsa Alijaj thể hiện nét đẹp nhẹ nhàng và tái hiện điệu nhảy truyền thống của đất nước.
Đại diện các quốc gia đến từ Nicaragua, Colombia, Venezuela, Bolivia, El Salvador cùng truyền tải văn hóa Mỹ Latinh với các chi tiết quen thuộc như lông vũ, ranh nanh...
Sau đêm trình diễn trang phục dân tộc, các thí sinh Miss Grand International 2024 sẽ chuẩn bị cho 2 buổi thi quan trọng bán kết (22/10) và chung kết (25/10). Đương kim Miss Grand International 2023 - Lucia Fuster đến từ Peru sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
Nhiều đại diện "lột đồ, biến hình" trên sân khấu:
Ảnh, Video: MGI
Minh Khôi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/que-anh-xoay-quat-nhieu-hoa-hau-bien-hinh-lot-do-o-miss-grand-international-2333762.html