Quốc Thiên 'tái hợp' người đặc biệt ở Hà Nội

Quốc Thiên 'tái hợp' người đặc biệt ở Hà Nội
6 giờ trướcBài gốc
Nhắc đến đôi bạn thân của Vbiz, sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Quốc Thiên và Uyên Linh. Là những người bạn cùng trang lứa, trải qua thăng trầm với nhau, đến hiện tại, cả Quốc Thiên và Uyên Linh đều đã có những cột mốc nhất định trong hành trình làm nghề.
Quốc Thiên và Uyên Linh là đôi bạn thân nổi tiếng của Vbiz.
Bên cạnh đó, những sự kiện đặc biệt của cả Quốc Thiên hay Uyên Linh thì đều không thể thiếu vắng người còn lại. Điển hình như sắp tới đây, Quốc Thiên sẽ tổ chức live concert SKYNote - Thiên Thanh vào ngày 13/10 tại Hà Nội và 2/11 tại Đà Lạt. Và người bạn thân Uyên Linh là một trong những khách mời đặc biệt, sẽ có mặt trong live concert.
Được biết, Quốc Thiên đã dành nhiều tâm huyết để mời những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của mình tham gia live concert lần này. Và một trong những tiết mục đáng chờ đợi là màn song ca giữa Quốc Thiên và Uyên Linh với ca khúc Đánh mất em, hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc đong đầy cảm xúc.
Quốc Thiên tập luyện cho live concert sắp tới.
Quốc Thiên cho biết: "Đánh mất em là ca khúc có chiều sâu, đòi hỏi sự nhạy bén trong việc thể hiện cảm xúc. Uyên Linh và tôi đã dành rất nhiều thời gian để cùng nhau phân tích bài hát và tìm ra cách truyền tải tốt nhất".
Về phần Uyên Linh, cô cũng chia sẻ thêm: "Quốc Thiên và tôi đã có một sự kết nối âm nhạc mạnh mẽ từ trước, và lần này, chúng tôi lại càng đồng điệu hơn trong từng nốt nhạc. Tôi tin khán giả sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa hai giọng ca của chúng tôi".
Quốc Thiên và Uyên Linh luyện tập để chuẩn bị cho màn "tái hợp" trên sân khấu live concert sắp tới đây.
Trước đó, chia sẻ về tình bạn đẹp với Uyên Linh, Quốc Thiên tâm sự cả hai là bạn bè cùng trang lứa, nhưng Uyên Linh thành công và được công nhận từ rất sớm, còn Quốc Thiên mất thời gian trau dồi bản thân.
"Bạn là tấm gương để tôi phấn đấu, học hỏi lúc mới vào nghề. Uyên Linh là người mà tôi nghĩ rằng dù gặp hoàn cảnh nào trong cuộc sống thì chúng tôi vẫn sẽ không buông tay nhau", Quốc Thiên chia sẻ với truyền thông trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu.
Ngoài Uyên Linh, Phương Linh cũng là khách mời xuất hiện trong live concert của Quốc Thiên sắp tới đây.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/quoc-thien-tai-hop-nguoi-dac-biet-o-ha-noi-202410091110218137.html