Quy tắc ăn mặc giúp những cô gái mũm mĩm tự tin hơn khi xuống phố

Quy tắc ăn mặc giúp những cô gái mũm mĩm tự tin hơn khi xuống phố
3 giờ trướcBài gốc
Tránh váy lụa
Váy lụa thường có chất liệu mỏng, mềm mại, dễ ôm sát vào cơ thể. Điều này có thể khiến những khuyết điểm như vòng eo không thon gọn, vòng ba khiêm tốn, hoặc những đường cong không đều trở nên rõ rệt hơn. Do vậy, những kiểu váy lụa được khuyến khích chỉ nên dành cho các cô gái có thân hình thanh mảnh, không chút mỡ thừa.
Trang phục chiết eo
Trang phục chiết eo là một "vũ khí" cực kỳ hiệu quả để khắc phục nhiều khuyết điểm cơ thể, đặc biệt là vòng eo không thon gọn. Khi chọn trang phục chiết eo, bạn sẽ tạo ra một đường cong ảo, giúp cơ thể trông cân đối và quyến rũ hơn, ngay cả khi bạn có vòng eo bánh mì.
Ưu tiên màu tối
Trang phục màu tối khả năng "hút" ánh sáng, khiến phần cơ thể mặc đồ tối màu trông nhỏ gọn hơn so với các phần khác, giúp làm mờ đi các đường cong không hoàn hảo. Không những vậy, các bộ cánh tối màu làm cho da bạn sáng lên trông thấy mà còn đem lại vẻ thanh lịch, quý phái.
"Sọc dọc" là chân ái
Những sọc dọc đơn giản sẽ giúp cơ thể trông thanh thoát hơn và "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Lưu ý rằng, sọc nhỏ sẽ tạo hiệu quả tốt hơn cho người có thân hình đầy đặn. Ngược lại, họa tiết sọc ngang sẽ khiến cơ thể bạn "to" hơn về chiều ngang và tạo cảm giác thiếu cân đối.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/quy-tac-an-mac-giup-nhung-co-gai-mum-mim-tu-tin-hon-khi-xuong-pho-202410041859213608.html