Quyên Qui bị Wukong trách móc chuyện bỏ phiếu trái tim

Quyên Qui bị Wukong trách móc chuyện bỏ phiếu trái tim
2 giờ trướcBài gốc
Tối 21/9, tập 10 Đảo Thiên Đường - Paradise Island lên sóng với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Các cặp đôi sẽ tham gia trò chơi tại Hòn Mây Rút (Phú Quốc), cố gắng dành chiến thắng để có cơ hội lựa chọn đối tượng hẹn hò. Kết thúc phần thi đấu đầy cam go, Wukong và Quyên Qui là hai người dành chiến thắng. Bất ngờ hơn, chính là việc cả hai chọn nhau làm đối tượng cho buổi hẹn hò.
Trong buổi hẹn hò với Quyên Qui, DJ Wukong gây bất ngờ khi tiết lộ: "Trước khi tham gia chương trình, anh không thích con gái. Đây là lần đầu tiên anh đến đây và em là người con gái đầu tiên anh thích". Dù có rào cản về ngôn ngữ, nhưng có thể thấy DJ Wukong luôn cố gắng để tiếp cận, bắt chuyện với Quyên Qui.
Quyên Qui và DJ Wukong hẹn hò lãng mạn sau khi giành chiến thắng ở trò chơi.
Kết thúc buổi hẹn hò, Quyên Qui và Wukong đã có thời gian để nói chuyện với nhau về phần bỏ phiếu trái tim. Tại đây, Wukong cũng "trách yêu" Quyên Qui về việc không bỏ phiếu trái tim cho mình: "Anh biết em đã chọn Michael Trương và Hà An Huy, vì anh thấy em đã nói chuyện với họ. Nhưng anh bình thường, anh vẫn okie".
Bên cạnh đó, Wukong còn bày tỏ quyết tâm "phục thù" khi cho biết:" Anh tự nói với bản thân mình rằng, hôm nay anh sẽ cố gắng hết sức vì "trái tim" đó. Mặc dù anh nói tiếng Việt không tốt, nhưng anh nghĩ chúng ta vẫn sẽ có rất nhiều chuyện để nói. Phong cách của chúng ta giống nhau, năng lượng cũng vậy. Em có tin vào duyên phận không?. Chúng ta cần trân trọng những gì chúng ta đang có. Cho anh 6 tháng nha, để anh học tiếng Việt".
DJ Wukong còn bày tỏ quyết tâm học tiếng Việt để có thể trò chuyện nhiều hơn với Quyên Qui.
Chia sẻ về cảm xúc sau buổi hẹn hò, DJ Wukong cho biết: "Buổi hẹn hò của chúng tôi rất tốt. 100% năng lượng tích cực. Chúng tôi đã thành thật với nhau, về những gì mà tôi nói hay tôi đang nghĩ. Chúng tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ".
Chứng kiến những câu nói tình cảm của Wukong dành cho mình, Quyên Qui bày tỏ: "Rất là nhiều cảm xúc. Wukong cho mình những cảm xúc mà mình không nhớ rõ là bao lâu rồi, mình mới vui như vậy. Phấn khích, hào hứng,...Và bắt đầu tim đập liên tục. Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác ấy. Rất thích".
Buổi hẹn hò với Wukong đem đến cho Quyên Qui những cảm xúc mà cô rất lâu rồi mới lại có được.
Lắng nghe những chia sẻ của Wukong và Quyên Qui sau buổi hẹn hò, ban bình luận cũng đã đưa ra những nhận định về cặp đôi này. Ca sĩ Văn Minh Hương cho biết: "Em thấy trong con người của Quyên Qui có nét gì đó rất trẻ con, vừa có nét đàn bà rất hấp dẫn". Á hậu Thảo Nhi Lê đưa ra quan điểm: "Quyên Qui ở ngoài đời chắc sẽ có nhiều người thích, vì bạn có tất cả mọi thứ. Vừa năng lượng, bắt sóng nhau lại ngầu nữa". Có thể thấy, ban bình luận Đảo Thiên Đường đều nhất quyết tán thành về độ hiểu nhau, đẹp đôi của Quyên Qui và DJ Wukong.
Ban bình luận bày tỏ thích thú vì những màn tương tác quá đỗi ngọt ngào của Quyên Qui và Wukong.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/quyen-qui-bi-wukong-trach-moc-chuyen-bo-phieu-trai-tim-202409212223596414.html