Quyên Qui hẹn hò với nam DJ hot nhất nhì showbiz

Quyên Qui hẹn hò với nam DJ hot nhất nhì showbiz
7 giờ trướcBài gốc
Đảo Thiên Đường diễn ra ngày càng hấp dẫn, lôi cuốn. Các người chơi "chiến" hết mình để dành slot hẹn hò bên người thương. Qua các tập, dàn trai xinh, gái đẹp đã tìm ra cho mình được đối tượng trong lòng.
Các chàng trai "chiến" hết mình để lựa chọn người con gái trong lòng.
Quyên Qui hạnh phúc khi người mình chọn cũng chọn mình.
Mở đầu tập tập 10 Đảo Thiên Đường, các người chơi được đưa đến Hòn Mây Rút (Phú Quốc) và có một ngày khám phá hòn đảo còn khá hoang sơ này. Vừa đặt chân đến đảo, các người chơi đã được giao thử thách bật xa tại chỗ để giành lấy quyền hẹn hò.
Trong tập 9 vừa qua, Quyên Qui có ngoại hình nổi bật, nóng bỏng. Vừa tham gia trong thời gian một ngày, Quyên Qui đã nhận được tận 4 trái tim từ các chàng trai. Sau những màn tranh tài cam go, người dành chiến thắng là Wukong và Quyên Qui. Bất ngờ hơn, cả hai cũng lựa chọn nhau trong buổi hẹn hò.
Khi được hỏi về người lựa chọn hẹn hò, Quyên Qui nhắc luôn tên Wukong mà không chần chừ. Nam DJ bày tỏ: "Tụi mình sẽ là một cặp tuyệt vời". Rayeon cũng phải ghen tỵ về sự lãng mạn của couple này.
Tính cách vui vẻ, cá tính của Quyên Qui được lòng nhiều chàng trai.
Wukong bày tỏ tình cảm với Quyên Qui, quyết liệt thực hiện thử thách.
Về lý do này, Quyên Qui chia sẻ: “Rất rất bất ngờ khi biết Wukong chọn mình. Cảm giác rất là thích khi người mình dự định sẽ tìm hiểu người ấy cũng muốn tìm hiểu mình. Đây là sự kết hợp giữa 2 người từ 2 phía nên mối quan hệ sẽ tốt hơn thay vì một phía”. Việc Wukong và Quyên Qui chọn nhau mở ra cơ hội hẹn hò cho người về thứ hai ở phần thi bật xa tại chỗ là Michael Trương và Yuna Vũ.
Quyên Qui - Wukong đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Chàng DJ cảm ơn chương trình đã mang đến cho anh nhiều bất ngờ. Anh bày tỏ: "Tôi vô cùng trân quý những trải nghiệm này". Với Quyên Qui, cô vui hơn cả ngoài mong đợi.
Văn Mai Hương ủng hộ cặp đôi nhiệt "Nếu không có sóng gió gì thì em nghĩ cả 2 nên chốt đơn". "Chị cảm thấy 2 người có nhiều điểm hợp lắm" - Hari Won bày tỏ.
Cặp đôi được nhận xét rất hợp nhau.
Ban giám khảo "đẩy thuyền" quyết liệt Wukong với Quyên Qui.
Chứng kiến những câu nói của Wukong, Quyên Qui chia sẻ: “Rất nhiều cảm giác và mình rất thích, tim đập liên tục, lâu lắm rồi mình mới rơi vào cảm giác đó”. Sự xuất hiện của Quyên Qui tại Đảo Thiên Đường đang khiến người hâm mộ chương trình đưa ra nhiều bàn luận.
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/quyen-qui-hen-ho-voi-nam-dj-hot-nhat-nhi-showbiz-202409212202202338.html