Quyên Qui thất vọng

Quyên Qui thất vọng
5 giờ trướcBài gốc
Ở chặng cuối của show hẹn hò, các người chơi mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối tượng họ thích. Một số cặp đôi cũng dần lộ diện, điển hình như Bùi Khánh Linh - Minuk.
Trong tập mới nhất, mối quan hệ giữa Wukong và Hooyeon cũng có tiến triển. Điều này khiến cho Quyên Qui sốc và không khỏi thất vọng vì cô cũng có cảm tình với anh chàng DJ người Singapore.
Bùi Khánh Linh chủ động, Quyên Qui thất vọng
Mở đầu tập 12 Đảo thiên đường, Bùi Khánh Linh đã có hành động như ngầm xác định mối quan hệ với Minuk, khi cô nàng cài nút áo cho chàng trai xứ củ sâm. Chứng kiến Bùi Khánh Linh có hành động chăm sóc mình, Minuk trêu ghẹo: “Quá hấp dẫn đúng không bé”. Nàng á hậu sau đó chỉ biết ngại ngùng cười trừ.
Trong buổi nấu ăn sau đó, Minuk tiết lộ thông thạo nhiều thứ tiếng, bao gồm tiếng Nhật, tiếng Hàn, một chút tiếng Anh và sắp tới là tiếng Việt. Bùi Khánh Linh tiếp tục “thả thính” khi cho rằng, tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ thứ hai của Minuk, sau ngôn ngữ mẹ đẻ.
Chứng kiến hành động của Bùi Khánh Linh, Michael Trương cũng phải ngạc nhiên, hỏi: “Em có phải 21 tuổi không vậy, cho anh kiểm tra chứng minh nhân dân đi. Em không giống 21 tuổi chút nào cả. 21 tuổi không thể nào như thế này được, thả thính ghê thật”.
Diệu Nhi bình luận: “Công khai rồi, xác định mối quan hệ rồi!”. Trong khi Hari Won dành những lời có cánh cho người đẹp: “Mê Linh quá, đúng là nhỏ tuổi nên dũng cảm, cái gì cũng làm được”.
Khoảnh khắc ngọt ngào của Minuk và Bùi Khánh Linh.
Sau đó không lâu, Wukong và Hooyeon cũng trở về nhà chung sau chuyến hẹn hò. Việc cả hai vui vẻ khiến Quyên Qui thất vọng, không vui ra mặt. Cô nàng có nhiều hành động tỏ rõ việc khó chịu khi quay sang trò chuyện với Hà An Huy hay Yuna Vũ, đồng thời ngó lơ Wukong.
“Nghe tiếng Wukong về, thì ‘mood’ em đang trên cao tự nhiên tụt hẳn xuống… Tự nhắc mình không sao hết, Wukong vui là mình vui. Do lý trí không thắng nổi con tim nên em cứ bị đầm đầm. Em muốn tránh xa, muốn bỏ trốn, tránh né”, Quyên Qui bộc bạch.
‘Michael Trương luôn muốn mọi thứ xoay quanh mình’
Sau bữa ăn, các thành viên trong nhà chung đã cùng quây quần, trò chuyện. Lee Rayeon gây chú ý khi dành những lời khen cho Sung Ieon, cho rằng anh chàng giống một nam diễn viên kiêm người mẫu tại Hàn Quốc.
Sau câu nói của Rayeon, Michael Trương lộ rõ vẻ khó chịu. Anh chia sẻ: “Vì họ nói tiếng Hàn nên tôi cảm giác không an toàn cho lắm”. Michael Trương sau đó tiếp tục có hành động gây tranh cãi khi chuyển chỗ ngồi “để có thể nói tiếng Việt với mọi người”. Phản ứng của anh chàng khiến Rayeon cùng Sung Ieon bất ngờ và bối rối.
Michael Trương bị nhận xét hành xử thiếu tinh tế.
Không đồng tình với thái độ của Michael Trương, Hari Won bức xúc: “Làm như vậy tự nhiên khiến Rayeon ngồi một mình... Michael Trương 35 tuổi nhưng vẫn như vậy”. Văn Mai Hương đồng tình, cho rằng khó lòng chấp nhận được hành động thiếu tinh tế của Michael khi mang ghế sang chỗ khác để trò chuyện, dẫn đến việc Sung Ieon và Rayeon khó xử. Trong khi, Thảo Nhi Lê thẳng thắn nhận xét: “Từ đó đến giờ, Michael Trương luôn muốn mọi thứ xoay quanh mình”.
Rayeon sau đó tâm sự: “Tôi nghĩ khi đó Michael có một chút khó chịu. Vì anh Ieon nói tiếng Anh không tốt, nên chúng tôi đã nói chuyện bằng tiếng Hàn. Vì sợ anh ấy bị bỏ rơi nên chúng tôi đã trò chuyện cùng anh ấy. Nhưng mà Michael đã hiểu lầm tôi cố tình làm vậy”.
Ở buổi xem pháo hoa sau đó, chính Sung Ieon cũng chọn cách chủ động né tránh Rayeon khi ngồi xa cô nàng, tránh làm đối phương khó xử.
Bước sang ngày mới, các người chơi được chia cặp để thực hiện thử thách. Trải qua các trò chơi như làm vỡ bóng, vượt sào, ăn mì… cặp đôi Michael Trương - Rayeon và Yuna Vũ - Minuk có cùng điểm số. Hai bên sau đó bước vào thử thách phụ để phân định thắng thua. Kết quả, Yuna Vũ - Minuk đã giành chiến thắng chung cuộc.
Yuna Vũ - Minuk có đặc quyền xếp cặp hẹn hò sau khi giành chiến thắng.
Đặc quyền dành cho người chiến thắng là có thể toàn quyền ghép tất cả cặp đôi cho buổi hẹn hò hôm nay. Sau khi thảo luận, họ quyết định ghép cặp Minuk - Bùi Khánh Linh, Hooyeon - Wukong, Quyên Qui - Hà An Huy, Yuna Vũ - Michael Trương, và Rayeon - Sung Ieon.
Quyên Qui sau đó tỏ vẻ thất vọng khi Yuna Vũ - Minuk không sắp xếp mình hẹn hò với Wukong. “Em nghĩ họ hiểu em. Em rất sốc khi hai người bạn của mình lại chọn xếp cặp Wukong với Hooyeon”, cô bày tỏ.
Việc Yuna Vũ quyết định lựa chọn hẹn hò với Michael Trương cũng khiến anh bất ngờ. Song, Michael Trương khẳng định dù cả hai có một cuộc hẹn vui vẻ, đối tượng anh muốn tập trung chinh phục vẫn sẽ là Rayeon.
Tống Khang
Nguồn Znews : https://znews.vn/quyen-qui-that-vong-post1502377.html