Quyết liệt xử lý học sinh điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Quyết liệt xử lý học sinh điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ
2 giờ trướcBài gốc
Lực lượng CSGT TP Thanh Hóa thành lập các tổ công tác tại một số tuyến đường trên địa bàn, tổ chức kiểm tra độ tuổi điều khiển xe máy, xe điện của các trường hợp là học sinh, việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.
Việc kiểm tra và xử lý đã được lực lượng CSGT tiến hành nghiêm túc để phát hiện các trường hợp vi phạm, có hình thức xử phạt theo quy định của pháp luật.
Bên cạnh việc kiểm tra, cán bộ, chiến sĩ CSGT còn tuyên truyền, giáo dục về các quy định của Luật Giao thông đường bộ đối với học sinh và thanh, thiếu niên, nhất là về quy định độ tuổi được phép điều khiển xe mô tô, việc tham gia giao thông đúng luật và an toàn.
Theo kế hoạch, đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ đối với học sinh và thanh, thiếu niên sẽ diễn ra đến ngày 31/10. Lực lượng chức năng tiếp tục quyết liệt xử lý nghiêm tình trạng học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ nhằm tạo sự răn đe, giáo dục và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.
Mạnh Cường
Nguồn Thanh Hóa : https://vhds.baothanhhoa.vn/quyet-liet-xu-ly-hoc-sinh-dieu-khien-phuong-tien-vi-pham-luat-giao-thong-duong-bo-33472.htm