Quỳnh Kool chuẩn bị lên xe hoa?

Quỳnh Kool chuẩn bị lên xe hoa?
5 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Kool là một trong những gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả thông qua các bộ phim như: Đừng làm mẹ cáu, Chúng ta của 8 năm sau, Đi qua mùa hạ,.... Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng Quỳnh Kool rất kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm.
Mới đây nhất, Quỳnh Kool vướng nghi vấn đang chuẩn bị kết hôn khi chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn cùng hội bạn thân. Trong đó, người bạn thân có nhắc đến chuyện đám cưới của Quỳnh Kool với nội dung: "Chồng con Quỳnh đâu mau tới đi". Trước sự hối thúc của hội chị em, nữ diễn viên bày tỏ sự bất lực khi cho biết: "Áp lực lấy chồng khi các chị tôi đã 3 con đề huề". Đáng chú ý, Quỳnh Kool còn nhanh chóng hé lộ thời điểm lên xe hoa bằng dòng tin nhắn: "Cuối năm 2025 nhé các chị".
Quỳnh Kool để lộ thời điểm lên xe hoa là vào cuối năm 2025.
Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của nữ diễn viên đã khiến cõi mạng xôn xao. Với chia sẻ, Quỳnh Kool rất có thể sẽ tổ chức đám cưới, yên bề gia thất ở tuổi 30. Hồi tháng 8, Quỳnh Kool vướng tin đồn hẹn hò với với người đàn ông lạ nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè.
Sau thành công của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, Quỳnh Kool và B Trần liên tục được dân tình "đẩy thuyền". Cả hai còn bị cho là "phim giả tình thật" vì những cử chỉ thân thiết, tình cảm dành cho đối phương. Chia sẻ với SAOstar, Quỳnh Kool cho biết: "Là một diễn viên, việc phải đóng cặp với các bạn diễn nam là điều không thể tránh khỏi. Tôi luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện cá nhân. Khi đã vào vai, tôi hoàn toàn sống hết mình với nhân vật.
Thật may mắn, tôi chưa bao giờ rơi vào trường hợp bị người yêu bạn diễn ghen. Hoặc có thể vì một phần các bạn diễn của tôi đều đang độc thân chẳng hạn (cười). Nếu có người yêu thì các chị em cũng rất hiểu và thông cảm với đặc thù công việc của người yêu mình. Vì tất cả chỉ là đang diễn trên phim thôi mà".
Quỳnh Kool và B Trần vướng nghi vấn "phim giả tình thật".
Nói về tiêu chí lựa chọn bạn trai, Quỳnh Kool cho biết: "Quỳnh không có đặt ra tiêu chí gì đâu (cười). Mọi sự so sánh đều khập khiễng, đối với Quỳnh thì chỉ cần cuộc sống đủ sinh hoạt và có một khoản tiết kiệm dự phòng rủi ro là đã thấy hài lòng rồi. Vậy nên Quỳnh không có yêu cầu gì về tài chính của nửa kia cả."
Sắc vóc nóng bỏng, gợi cảm của Quỳnh Kool ở tuổi 29.
Sôi nổi hoạt động nghệ thuật, nhưng Quỳnh Kool vẫn luôn giữ kín chuyện tình cảm.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/quynh-kool-chuan-bi-len-xe-hoa-202410110751011532.html