Quỳnh Kool công khai danh tính ông xã ngoại quốc

Quỳnh Kool công khai danh tính ông xã ngoại quốc
3 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Kool là sao nữ tài sắc của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, những thông tin về đời tư của nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm lớn.
Mới đây, Quỳnh Kool khiến dân tình đứng ngồi không yên khi công khai chồng yêu sau thời gian giấu kín. Danh tính mỹ nam được Quỳnh Kool bày tỏ tình cảm gây sốt cõi mạng.
Sắc vóc quyến rũ của Quỳnh Kool ở tuổi 29.
Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool chia sẻ loạt ảnh của một người đàn ông điển trai, tự nhận là chồng mình. Sau thời gian truy lùng ráo riết, fan nhanh chóng tìm ra người ấy chính là Lục Nghị - diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc.
Những hình ảnh trên ghi lại thời kỳ hoàng kim của sao nam sinh năm 1976. Không hổ danh là mỹ nam điển trai bậc nhất màn ảnh, Lục Nghị gây thương nhớ bởi gương mặt nam tính, không góc chết.
Mỹ nam vừa được Quỳnh Kool công khai tình cảm.
Chia sẻ của Quỳnh Kool gây bùng nổ cõi mạng. Được biết, không chỉ có Quỳnh Kool, nhiều chị em cũng rất u mê vẻ ngoài của Lục Nghị, theo dõi những bộ phim mà anh từng tham gia.
Trước đây, Quỳnh Kool cũng từng chia sẻ nhiều bài đăng bày tỏ sự mến mộ về nhan sắc và diễn xuất của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Có vẻ như sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu rất quan tâm đến làng giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là các ngôi sao tài sắc mà cô mến mộ.
Thời gian này, Quỳnh Kool chưa ra mắt phim mới sau thành công của vai cô giáo Nguyệt trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Nữ diễn viên thường xuyên gặp gỡ bạn bè, tập trung kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, Quỳnh Kool còn tích cực tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là môn pickleball đang gây sốt gần đây.
Quỳnh Kool thả dáng đẹp ná thở trên sân tập.
Sau 3 mối tình trong quá khứ, Quỳnh Kool chưa công khai người yêu mới. Nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò Việt Anh, B Trần và nhiều bạn diễn nam tài sắc. Phản hồi về nghi vấn yêu đương với đồng nghiệp, Quỳnh Kool cho biết chỉ xem đối phương là bạn bè thân thiết mà thôi.
Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool thường xuyên úp mở về chuyện yêu đương, lấy chồng. Cô gọi con trai của Lã Thanh Huyền là con rể, được đàn chị giục sớm yên bề gia thất.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/quynh-kool-cong-khai-danh-tinh-ong-xa-ngoai-quoc-202410220949489944.html