Quỳnh Kool và một nam thần VBiz vướng nghi vấn hẹn hò, còn công khai nói lời mùi mẫn

Quỳnh Kool và một nam thần VBiz vướng nghi vấn hẹn hò, còn công khai nói lời mùi mẫn
3 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Kool hiện là nữ diễn viên trẻ tài năng, gương mặt quen thuộc trên các bộ phim truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm của nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng nhận được sự quan tâm.
Mới đây, Quỳnh Kool đã chia sẻ lại loạt hình ảnh ấn tượng của nhân vật Hạnh do cô đảm nhận trong phim truyền hình Đừng làm mẹ cáu. Trong phim Đừng làm mẹ cáu, Quỳnh Kool đảm nhận vai Hạnh - một bà mẹ đơn thân. Do có hoàn cảnh khó khăn nên phong cách của Quỳnh Kool trong tác phẩm này có phần giản dị và mộc mạc.
Quỳnh Kool từng có màn thể hiện xuất sắc với vai Hạnh trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu lên sóng vào đầu năm 2023.
Đây là vai diễn nhận được nhiều lời khen của Quỳnh Kool cả về cách diễn lẫn tạo hình. So với những bộ phim đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1995 ngày càng thể hiện rõ sự tiến bộ về diễn xuất. Có lẽ chính vì lý do đó mà Quỳnh Kool cũng dành tình cảm đặc biệt cho vai diễn này khi cô thường xuyên chia sẻ lại những phân cảnh đáng nhớ của bộ phim này trên trang cá nhân dù phim đã kết thúc từ lâu.
Quỳnh Kool và MC Thái Dũng lại vướng tin đồn hẹn hò vì tương tác mùi mẫn trên mạng xã hội.
Đáng chú ý, cư dân mạng bất ngờ bất ngờ phát hiện ra nam MC Thái Dũng cũng để lại bình luận thể hiện tình cảm với Quỳnh Kool "Nhớ mẹ Hạnh". Động thái này của nam nghệ sĩ khiến tin đồn hẹn hò giữa anh và Quỳnh Kool lại một lần nữa bùng nổ khắp cõi mạng. Nhiều người còn nghi ngờ, Thái Dũng chính là bạn trai giấu kín của sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu.
Được biết, "tình tin đồn Quỳnh Kool" sở hữu “profile” không phải dạng vừa tại Vbiz. Thái Dũng là nam MC có tiếng ở miền Bắc. Anh cũng là bạn thân của các diễn viên nổi tiếng như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie... Bên cạnh công việc MC, thời gian gần đây, Thái Dũng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia một số dự án phim truyền hình như Đừng Nói Khi Yêu; Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ... Dù chỉ là các vai diễn nhỏ, nhưng khả năng diễn xuất của Thái Dũng được công chúng ghi nhận.
"Tình tin đồn Quỳnh Kool" sở hữu profile không phải dạng vừa.
Về đời tư, Thái Dũng vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính dù nhiều lần vướng tin đồn với dàn mỹ nhân đình đám: Quỳnh Kool, Thùy Anh, Huyền Lizzie… Thái Dũng có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ngôi sao hạng A trong giới, thường xuyên tụ tập cùng bạn bè vào thời gian rảnh. Chính vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có nhiều hành động thân mật mà Quỳnh Kool và Thái Dũng thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/quynh-kool-va-mot-nam-than-v-biz-vuong-nghi-van-hen-ho-202410091438312214.html