Ra mắt Câu lạc bộ Pickleball Lý Nhân

Ra mắt Câu lạc bộ Pickleball Lý Nhân
5 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo thị trấn Vĩnh Trụ trao Quyết định thành lập CLB Pickleball Lý Nhân cho Ban Chủ nhiệm CLB.
Pickleball là môn thể thao mới nhưng đã nhanh chóng thu hút được nhiều người ưa thích, đam mê bởi dễ chơi, không tốn kém, phù hợp nhiều lứa tuổi. Pickleball không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà còn mang lại niềm vui khi mọi người cùng nhau tập luyện và thi đấu.
Đại diện Phòng Văn hóa, thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Lý Nhân tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB.
Câu lạc bộ Pickleball Lý Nhân được thành lập với 29 thành viên tham gia, dựa trên tinh thần tự nguyện, là nơi tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng nâng cao sức khỏe cũng như trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn Pickleball, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao, xây dựng đời sống văn hóa vui tươi, lành mạnh tại địa phương.
Thành viên CLB Pickleball Lý Nhân và cán bộ Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lý Nhân thi đấu giao hữu.
Ngay sau lễ ra mắt, Câu lạc bộ Pickleball Lý Nhân đã tổ chức giao hữu, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi giữa các thành viên trong câu lạc bộ.
Lê Dũng
Nguồn Hà Nam : https://baohanam.com.vn/the-thao/trong-tinh/ra-mat-cau-lac-bo-pickleball-ly-nhan-136177.html