Ra mắt mô hình 'Phụ nữ Học viện cảnh sát nhân dân rèn luyện thể chất - Khỏe đẹp mỗi ngày'

Ra mắt mô hình 'Phụ nữ Học viện cảnh sát nhân dân rèn luyện thể chất - Khỏe đẹp mỗi ngày'
4 giờ trướcBài gốc
Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ
Trong những năm qua, bám sát sự chỉ đạo của Hội Phụ nữ Bộ Công an, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Hội Phụ nữ Học viện đã luôn thống nhất cao về ý chí và hành động; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ; làm tốt vai trò người vợ, người mẹ, người chiến sĩ Công an nhân dân, góp phần quan trọng giữ gìn các giá trị đạo đức truyền thống và xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.
Cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Học viện ngày càng khẳng định vị trí, vai trò và đóng góp quan trọng trong các hoạt động của Học viện, góp phần tô thắm thêm bảng vàng thành tích và truyền thống 2 lần đạt danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của Học viện.
Tiết mục dân vũ Xinh tươi Việt Nam của Chi hội Phụ nữ khóa D47
Chương trình kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là dịp để cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Học viện cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam và nhìn lại những kết quả nổi bật của phong trào phụ nữ Học viện. Đồng thời, chương trình cũng vinh danh 13 hội viên có nhiều nỗ lực và đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, được xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam".
Đặc biệt, tại chương trình, Hội Phụ nữ Học viện chính thức ra mắt mô hình "Rèn luyện thể chất - Khỏe đẹp mỗi ngày". Đây là mô hình nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể lực, giữ gìn vóc dáng và sức khỏe cho các nữ cán bộ giảng viên, công nhân viên và học viên trong toàn học viện sau những giờ lên lớp, học tập và sinh hoạt.
Cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Học viện tham dự chương trình
Mô hình sẽ do những cán bộ, giảng viên trong nhà trường là huấn luyện viên, bao gồm các nội dung: Superdance, Dance sport, Aerobic, Zumba, Yoga, nhảy hiện đại và tiến tới sẽ có những hoạt động nhảy cổ động… Lịch tập luyện vào các buổi chiều từ 17h00 - 18h30 tại các khu vực trong khuôn viên Học viện.
Phát biểu tại chương trình, thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Hội phụ nữ Học viện trong hoạt động công tác Hội và phong trào Phụ nữ, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Học viện.
Đồng chí Phó Giám đốc Học viện đề nghị Hội Phụ nữ Học viện tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên để có các biện pháp giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc. Tập trung triển khai các hoạt động thi đua có trọng tâm trọng điểm vào các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành, của Hội.
Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện và thượng tá Nguyễn Thị Quế, Phó Trưởng Ban Phụ nữ CAND trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho các hội viên
Đặc biệt, cần chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ Hội, nhất là người đứng đầu có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực, tư duy đổi mới, có kỹ năng vận động phụ nữ và khả năng thích ứng với thực tiễn, đáp ứng tiêu chuẩn cán bộ nữ trong thời đại mới, góp phần khẳng định vị trí quan trọng của Hội phụ nữ Học viện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường.
Hải Linh, Ảnh: HVCSND
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/ra-mat-mo-hinh-phu-nu-hoc-vien-canh-sat-nhan-dan-ren-luyen-the-chat-khoe-dep-moi-ngay-20241018164356018.htm