Ra mắt mô hình 'Xe bánh mỳ 0 đồng' tại chợ Hương Toàn

Ra mắt mô hình 'Xe bánh mỳ 0 đồng' tại chợ Hương Toàn
3 giờ trướcBài gốc
Mỗi lần sẽ có từ 150 - 200 ổ mì thịt, chả lụa, chả cá…được gửi tới tay những người có hoàn cảnh khó khăn
Với thông điệp "Hương Toàn chung tay vì cộng đồng" nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, "Xe bánh mì 0 đồng" trước mắt hoạt động 1 tháng 2 lần, mỗi lần sẽ có từ 150 - 200 ổ mì thịt, chả lụa, chả cá… được gửi tới tay bà con, sau đó sẽ tiếp tục kêu gọi để triển khai 1 tháng 4 lần. Vị trí "Xe bánh mì 0 đồng" được đặt ở khu vực chợ Hương Toàn.
Ông Nguyễn Phi Quý – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Hương Toàn cho hay, kinh phí của mô hình này là 10 triệu đồng, được trích từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của xã để đóng xe, mua sắm nguyên liệu, các dụng cụ ban đầu… Ngoài ra, mặt trận cũng đã tiếp nhận những đóng góp từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm.
“Để "Xe bánh mì 0 đồng" được duy trì với tần suất nhiều hơn, cũng như mô hình được lan tỏa sâu rộng hơn, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong thời gian tới”, ông Nguyễn Phi Quý – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Hương Toàn chia sẻ.
Tin, ảnh: ĐĂNG DŨNG
Nguồn Thừa Thiên Huế : https://baothuathienhue.vn/doi-song/ra-mat-mo-hinh-xe-banh-my-0-dong-tai-cho-huong-toan-146898.html