Ra mắt mô tô 2024 Yamaha MT-09 cực ngầu, giá hơn 335 triệu đồng

Ra mắt mô tô 2024 Yamaha MT-09 cực ngầu, giá hơn 335 triệu đồng
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Yamaha đã giới thiệu mẫu mô tô 2024 Yamaha MT-09 ra thị trường Malaysia, với giá niêm yết 57.998 RM (335,57 triệu đồng). Lưu ý rằng, mức giá này chưa bao gồm thuế đường, phí bảo hiểm và đăng ký. Xe có hai màu tùy chọn gồm: Đen đêm xanh và Đen công nghệ.
Không chỉ tăng giá, MT-09 mới mà còn có thêm nhiều tính năng và trang bị hỗ trợ lái xe mới, với những tùy chỉnh đem lại khả năng vận hành thoải mái và kiểm soát tốt hơn. Đáng chú ý là bình xăng và khung phụ xe được tái thiết kế đem lại tư thế lái nhìn mạnh mẽ hơn.
2024 Yamaha MT-09 có trang bị 3 chế độ lái gồm: Thể thao (Sport), Đường phố (Street), và Trời mưa (Rain), khác với các chế độ lái A, Tiêu chuẩn và B như phiên bản cũ. Các chế độ lái của MT-09 mới cũng có hai chế độ được tùy chỉnh, đem lại phong cách lái tùy thích và phù hợp với nhiều điều kiện đường đi.
Trên MT-09 giờ đây cũng có hệ thống kiểm soát bám đường, các chức năng mới với những điều khiển trên thanh tay lái trái. Xe còn có hệ thống màn hình kỹ thuật số TFT-LCD, có ứng dụng Yamaha Y-Connect và Garmin StreetCross làm tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có tính năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của lái xe, cho phép nhận cuộc gọi đến, nhắn tin và nhiều tiện ích khác.
Trong khi đó ứng dụng Garmin StreetCross cho phép màn hình lái xe hiển thị các thông tin giao thông trong thời gian thực và chức năng bản đồ định vị. Ngoài ứng dụng này, trên MT-09 còn được trang bị hệ thống ổ sạc USB-C làm tiêu chuẩn. Các tùy chỉnh về thanh tay lái và chỗ để chân giúp lái xe có tính năng công thái học tốt hơn, giảm mệt mỏi khi chạy đường dài.
Hệ thống treo của MT-09 gồm phuộc đảo chiều trước 41 mm và giảm xóc đơn phía sau có lò xo được tùy chỉnh. Hãm tốc cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi xy lanh Brembo ở phía trước và phanh đĩa đơn thủy lực ở phía sau. Sức mạnh xe không đổi khi vẫn sở hữu bộ động cơ Yamaha Crossplane 3 xy lanh, đạt công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93 Nm.
Về tổng thể, 2024 Yamaha MT-09 là dòng mô tô mạnh mẽ, thiết kế hầm hố và có khả năng thích hợp với các tay lái yêu thích sự phấn khích.
Minh Trí
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/ra-mat-mo-to-2024-yamaha-mt-09-cuc-ngau-gia-hon-335-trieu-dong-204241410120004602.htm