Rapper nổi tiếng chính thức bị bắt giữ

Rapper nổi tiếng chính thức bị bắt giữ
7 giờ trướcBài gốc
Rapper nổi tiếng người Chicago - Lil Durk đang bị giam giữ tại Nhà tù Quận Broward, phải đối mặt với các cáo buộc liên bang, bao gồm cả cáo buộc giết người thuê. NBC đưa tin, cảnh sát liên bang Hoa Kỳ đã bắt giữ Lil Durk vào cuối ngày thứ năm và rạng sáng thứ sáu (Giờ quốc tế).
Việc bắt giữ Lil Durk "trùng với việc truy tố năm thành viên trong nhóm của anh ta tại Chicago, Only The Family (OTF), những người bị buộc tội là đồng phạm trong một âm mưu giết người thuê ở Los Angeles". Mặc dù vẫn chưa rõ liệu việc giam giữ Lil Durk có liên quan trực tiếp đến cuộc điều tra đang diễn ra này hay không, nhưng thời điểm này đã thu hút sự chú ý đáng kể.
Theo CBS, các cáo buộc chống lại Lil Durk có liên quan đến âm mưu nhắm vào anh họ của rapper Quando Rondo - người đã bị ám sát vào năm 2022. Các nhà điều tra cho rằng âm mưu bị cáo buộc này là một hình thức trả thù cho vụ giết hại nghệ sĩ nhạc rap King Von ở Chicago trước đó.
Năm cá nhân có liên quan đến công việc kinh doanh âm nhạc của Durk đã bị buộc tội chỉ vài giờ trước khi nam ca sĩ này bị bắt. Các báo cáo xác nhận thêm từ Daily Mail cho biết: "Rapper Lil Durk 'bị bắt vì âm mưu giết người thuê' vài giờ sau khi năm người bị buộc tội có liên quan đến vụ bắn chết anh họ của Quando Rondo'".
Các báo cáo này cho biết Lil Durk đã bị bắt tại Quận Broward, Florida, vào đêm thứ năm và đang chờ chuyển giao cho Cảnh sát liên bang Hoa Kỳ giam giữ. Bản cáo trạng đối với năm thành viên OTF bị cáo buộc, được Tòa án Quận Hoa Kỳ tại Los Angeles công bố, bao gồm các cáo buộc nghiêm trọng như âm mưu giết người thuê, giết người thuê gây tử vong và sử dụng súng máy trong tội ác bạo lực dẫn đến tử vong.
Lil Durk tên thật là Durk Derrick Banks, là một trong những rapper nổi tiếng nhất của thế hệ mới. Sinh ra và lớn lên tại Chicago, Illinois, Lil Durk đã trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn và bạo lực, những trải nghiệm này sau đó đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho âm nhạc của anh.
Lil Durk bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình bằng cách chia sẻ những bản thu âm tự làm trên các nền tảng trực tuyến như SoundCloud. Âm nhạc của anh mang đậm chất đường phố, phản ánh cuộc sống thực tại của những người trẻ tại Chicago. Năm 2011, Lil Durk thành lập nhóm nhạc OTF (Only the Family) và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý trong cộng đồng underground.
Sự nghiệp của Lil Durk thực sự bước sang một trang mới khi anh phát hành mixtape Life Ain't No Joke vào năm 2012. Mixtape này đã giúp tên tuổi của nam nghệ sĩ được biết đến rộng rãi hơn và thu hút sự quan tâm của các hãng đĩa lớn.
Album đầu tay của Lil Durk mang tên Self-Made được phát hành vào năm 2015 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Lil Durk đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Young Thug, Meek Mill, và Nicki Minaj. Những bản hit như My Beyoncé, Wild Nights, và Love Songs đã giúp Lil Durk khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc hip-hop.
Âm nhạc của Lil Durk đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa đại chúng. Nam nghệ sĩ được biết đến với phong cách âm nhạc chân thật, ca từ sâu sắc và khả năng kể chuyện hấp dẫn.
Lil Durk đã nhận được kèn vàng đầu tiên cho ca khúc "All My Life" hợp tác cùng J. Cole tại lễ trao giải GRAMMY 2024. Đây là một thành tích đáng nể đối với Lil Durk và là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của anh.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/rapper-noi-tieng-chinh-thuc-bi-bat-giu-202410261406297583.html