Rayeon bật khóc nức nở vì Michael Trương thừa nhận tình cảm với Yuna Vũ

Rayeon bật khóc nức nở vì Michael Trương thừa nhận tình cảm với Yuna Vũ
5 giờ trướcBài gốc
Tối 19/10, tập 14 Đảo Thiên Đường lên sóng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả vì các tình tiết ngày càng cao trào, kịch tính. Một trong số đó là khoảnh khắc Lee Rayeon và Michael Trương trò chuyện, thẳng thắn nói về cảm xúc trong lòng.
Cô gái đến từ Hàn Quốc mong muốn xác nhận trái tim của Michael Trương đang hướng đến ai: “Trong anh chưa có câu trả lời rõ ràng, đó có phải là điều anh đang cố nói với em không? Có phải anh đang có tình cảm với cả hai người không? Em chỉ muốn anh thành thật nói cho em biết. Đó không phải là điều quan trọng nhất hay sao? Em không thể tin được, thật là…”.
Rayeon tìm gặp Michael Trương để nói chuyện thẳng thắn với nhau.
Khó xử khi phải nói ra lòng mình đang hướng đến ai, Michael Trương “đau đầu” và chưa thể nói ra cái tên mà anh đang dành nhiều tình cảm hơn. Lee Rayeon thẳng thắn bày tỏ: “Anh có thể nói cho em biết là chuyện gì không. Anh không cần phải do dự nữa”.
cô nàng cần nghe câu trả lời từ Michael Trương.
Đáp lại, Michael Trương cho rằng: “Anh đã suy nghĩ rất nhiều, về người mà phù hợp với anh hơn. Người mà anh hướng tới nhiều hơn… là Yuna”.
Michael Trương cho biết anh dành tình cảm cho Yuna nhiều hơn.
Sau đó, Lee Rayeon trở về lại phòng riêng. Khi vừa về đến phòng, cô tắt đèn và bật khóc nức nở trong bóng tối vì bị tổn thương. Trước đó, Rayeon đã tâm sự: “Hóa ra người đó đang suy nghĩ về chuyện khác nên bây giờ tôi có cảm giác bị phản bội. Tại sao bản thân tôi lại tin người đó đến vậy. Tôi cứ suy nghĩ là đừng có tin quá và rồi cứ thế tôi sụp đổ”.
Tâm sự về tình cảm dành cho Michael Trương, Lee Rayeon còn nói thêm cô vạch ra rất nhiều dự định sẽ cùng thực hiện với anh chàng này khi cả hai hẹn hò. “Thật ra tôi chưa bao giờ yêu xa. Tôi rất ghét yêu xa. Tôi đã suy nghĩ rất nghiêm túc nhưng dường như cảm xúc lấn át tất cả”, cô nói thêm.
Khoảnh khắc Rayeon bật khóc trong phòng, Sung Ieon đã đến và ôm an ủi, động viên cô nàng “Sẽ ổn mà”. Đáp lại, Rayeon nấc lên: "Không ổn chút nào. Ôi, em mệt quá…”.
Lee Rayeon bật khóc nức nở sau khi Michael Trương xác định tình cảm dành cho Yuna nhiều hơn.
Khi Rayeon bị Michael Trương từ chối tình cảm, ban bình luận chương trình cho rằng hy vọng sau “cú sốc” này, cô nàng sẽ lý trí hơn và nhận ra tình cảm từ Sung Ieon. tuy nhiên, liệu sau “cú sốc” này, Lee Rayeon có mở lòng mình để đón nhận tình cảm từ anh chàng đồng hương hay không? Cùng đón xem tập 15 Đảo Thiên Đường vào 21h30 thứ 7 tuần sau trên VTV3 và kênh YouTube Viva NetWork.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/rayeon-bat-khoc-nuc-no-vi-michael-truong-thua-nhan-yeu-yuna-vu-202410201021255755.html