Real Madrid giành chiến thắng trên sân nhà

Real Madrid giành chiến thắng trên sân nhà
5 giờ trướcBài gốc
Tại mùa giải năm nay, Alaves đang trở thành hiện tượng khi đội bóng này gây bất ngờ bằng 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước các đối thủ mạnh để lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên việc đến làm khách trên sân Bernabeu không hề dễ dàng khi đội chủ nhà đang trải qua chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp.
Khi các khán giả trên sân Santiago Bernabeu chưa ngồi ấm chỗ, Real Madrid đã bất ngờ có bàn thắng ngay ở giây 54 sau pha ghi bàn của Lucas Vazquez. Có bàn thắng sớm, đội chủ nhà thi đấu tự tin và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Nhưng cũng phải đợi tới phút 40, Real Madrid mới có thể nhân đôi cách biệt. Từ pha phối hợp ăn ý của Jude Bellingham, Kylian Mbappe đã sút tung lưới thủ môn Sivera.
Sang hiệp 2, Los Blancos có bàn thắng thứ 3 ở phút 48. Người ghi bàn là Rodrygo. Mặc dù bị dẫn trước 0-3 nhưng các cầu thủ Alaves không bỏ cuộc. Phút 85, Benavidez rút ngắn khoảng cách xuống 1-3. Chỉ 1 phút sau đó, Garcia đã tung cú sút hạ gục thủ môn Courtois. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Alaves làm được trong trận đấu này.
Với chiến thắng 3-2, Real Madrid đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Thùy Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/real-madrid-gianh-chien-thang-tren-san-nha-268125.htm