Real Madrid 'phũ' với Sergio Ramos

Real Madrid 'phũ' với Sergio Ramos
6 giờ trướcBài gốc
Ramos không thể trở lại Bernabeu.
Sau chấn thương nặng của Dani Carvajal, Real Madrid sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ. Trên mạng xã hội, Sergio Ramos là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất.
Ngôi sao người Tây Ban Nha từng là đội trưởng của "Los Blancos" và chưa có bến đỗ sau khi chia tay Sevilla. Tuy nhiên, Mundo Deportivo khẳng định Real Madrid không hề có ý định đưa Ramos trở lại Bernabeu.
"Lãnh đạo Real Madrid không hề tính đến việc đưa Ramos trở lại bởi chính cầu thủ này từng từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Cho dù mùa giải của Real Madrid có diễn ra thế nào, Ramos trở lại là viễn cảnh không bao giờ xảy ra", tờ báo Tây Ban Nha cho biết.
Năm 2021, Ramos rời Real Madrid sau nhiều năm gắn bó. Anh từng được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm. Tuy nhiên, Ramos lại từ chối và yêu cầu bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau khi cuộc đàm phán kết thúc, trung vệ sinh năm 1986 chuyển sang chơi cho PSG dưới dạng tự do.
Hiện tại, Ramos vẫn là cầu thủ tự do. Thời gian gần đây, anh được báo chí Italy đồn đoán có thể gia nhập Juventus. CLB thành Turin cũng đang cần bổ sung một trung vệ, sau khi Bremer dính chấn thương đầu gối nặng.
Ramos từng bị chấn thương đùi hành hạ ở những mùa giải cuối cùng cho Real Madrid. Dù vậy, anh đã điều trị thành công để trở lại thi đấu với tần suất cao nhất có thể. Ở mùa trước, ngôi sao 38 tuổi chơi gần 40 trận trên mọi đấu trường cho Sevilla và ghi đến 7 bàn.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/real-madrid-phu-voi-sergio-ramos-post1502830.html