Rhymastic lên tiếng sau bài đăng gây hiểu lầm, nói rõ mối quan hệ với Rhyder

Rhymastic lên tiếng sau bài đăng gây hiểu lầm, nói rõ mối quan hệ với Rhyder
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên mạng xã hội Threads bất ngờ xuất hiện làn sóng tranh cãi căng thẳng giữa fan của 2 chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (ATVNCG) và Anh Trai "Say Hi" (ATSH). Chủ đề được netizen nhắc đến là Rhyder bị cho là cố tình "cọ nhiệt" Rhymastic khi sử dụng nghệ danh có phần tương đồng với đàn anh.
Nhiều ý kiến bức xúc vì đến khi Rhyder tham gia ATSH thì chuyện nghệ danh mới bị "đào" ra bàn tán.
Đáp trả lại những lời gán ghép từ một bộ phận "gai con" (biệt danh của fan ATVNCG), fan Rhyder giải thích: "Trong một phỏng vấn trước đây Rhyder có nói lý do anh đặt nghệ danh Rhyder vì anh thích Rhymastic và Justin Bieber nên mới kết hợp hai tên này lại thành Rhyder. Không hiểu tại sao Rhyder nói về đàn anh một cách tôn trọng như vậy, đặt luôn vào tên mà cũng mang ra khịa".
Nhiều ý kiến khác cũng tỏ ra bức xúc, cho rằng Quang Anh bắt đầu sử dụng nghệ danh Rhyder từ năm 2019 nhưng khi tham gia chương trình ATSH thì lại vướng tranh cãi không đáng có.
Đáng chú ý, giữa lúc netizen đang tranh cãi nảy lửa, Rhymastic lại có động thái ẩn ý, gây khó hiểu khi chia sẻ: "Cách nhanh nhất để giết chết sự đặc biệt chính là đem so sánh nó với một thứ khác". Một số bình luận bên dưới bài đăng cho rằng nam nghệ sĩ đang nhắc đến chuyện "đạo nhái nghệ danh". Cùng với đó, cộng đồng mạng còn "soi" ra một tài khoản được cho là nhân viên làm việc tại công ty sản xuất chương trình ATVNCG có bình luận kém duyên trong một bài chia sẻ về Rhyder, khiến cuộc "đối đầu" của người hâm mộ 2 show càng thêm căng thẳng.
Trước làn sóng dư luận, mới đây Rhymastic đã có bài đăng phân trần về dòng trạng thái mà theo anh chỉ là một câu đùa vui, thơ văn triết lý. Giọng ca Lặng chia sẻ: "Rhyder (Quang Anh) là em của anh và SOOBIN, bọn anh có duyên chơi với nhau và nhiều kỷ niệm đáng quý từ cách đây cả chục năm rồi. Anh không rảnh mà đi đá xoáy hay bóng gió ai". Rhymastic cũng bày tỏ sự bực tức vì một bộ phận cư dân mạng tự suy đoán, bóp méo những câu nói do anh đăng tải.
Sau chia sẻ gây hiểu lầm, Rhymastic đã lên tiếng, tiết lộ thêm về mối quan hệ thân thiết lâu năm với Rhyder.
Đây không phải lần đầu fan ATVNCG và ATSH hay cả nghệ sĩ tham gia vướng phải lùm xùm liên quan tới show "đối thủ". Trước đó, Rhymastic khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi "tự nhiên bấm nhầm đăng lại" một bài viết liên quan đến mối quan hệ nội bộ của các "anh tài" và phải lên tiếng xin lỗi sau đó.
Như Quỳnh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/rhymastic-len-tieng-sau-bai-dang-gay-hieu-lam-noi-ro-moi-quan-he-voi-rhyder-post1675233.tpo